0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ cho gia đình ít thành viên

Ngày Đăng: 13:31 14/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 20 Lít giá rẻ đang được những gia đình có ít thành viên lựa chọn. Hôm nay Thiên Phú giới thiệu mẫu bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít; cho gia đình ít thành viên; bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế dạng chữ nhật; mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.

Giới thiệu mẫu bình nóng lạnh 20 lít Ariston giá rẻ cho gia đình ít thành viên

Chiếc bình nóng lạnh 20 Lít này thiết kế sang trọng, nổi bật với 2 tông màu trắng đen; mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn. Đường cong trên bình mang lại sự hài hòa, phong cách; dễ dàng lắp đặt ở những phòng tắm cho trần thấp. Với dung tích 20 Lít phù hợp cho gia đình có 2-3 thành viên…

2.Trang bị thanh đốt bằng đồng 100%.

Giới thiệu mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ cho gia đình ít thành viên

Bình nóng lạnh Slim2 Lux Eco này được hãng sử dụng thanh đốt bằng đồng 100% không pha mạ kền; độ bền rất cao và dẫn nhiệt tốt; không bị han gỉ như các thanh đốt thông thường. Với chất liệu đồng giúp tăng tuổi thọ độ bền bỉ cho sản phẩm. Quá trình làm nóng nước nhanh hơn; người dùng không phải chờ đợi quá lâu; mang lại nguồn nước trong sạch; đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

3.Tiết kiệm điện năng; nhờ công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu.

Đây là công nghệ tuyệt vời nhất mà Ariston đã mang lại cho người dùng; giúp tiết kiệm 14% điện năng tiêu thụ, người dùng có thể ghi nhớ lại thói quen trong quá trình sử dụng; chiếc bình này được nhiều người ưa chuộng đánh giá đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh 20 lít Slim2 này khác với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ khác; còn được sử dụng thêm công nghệ hai bình chứa phổ biến nhất trên bình nóng lạnh Ariston; giúp cho bình hoạt động tiêu tốn ít điện năng hơn nhưng đạt hiệu suất cao hơn; và thời gian chờ đợi nước nóng không đáng kể.

Giới thiệu mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ cho gia đình ít thành viên

4.Sở hữu lớp cách nhiệt mật độ cao; giữ nước trong quá trình sử dụng dài hơn.

Nhờ lớp cách nhiệt làm từ Polyurethane nước trong bình có khả năng giữ nóng lâu hơn lên tới 24-48h; không bị ảnh hưởng từ luồng gió bên ngoài loại bỏ sự chênh lệch nhiệt độ; tránh tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

5.ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 Lít Slim2 có sẵn 2 nguồn nhiệt chính; với bộ cảm biến ELCB cầu giao chống giật, khi có sự cố dò gỉ điện cầu giao này sẽ tự động ngắt nguồn điện; đảm bảo cho người dùng nhất là người già và trẻ em. Còn với bộ ổn định nhiệt điện tử TBST nhằm đảm bảo an toàn cho làn da bạn; trong quá trình bạn bật nước đã đạt đến nhiệt độ phù hợp sẽ dừng lại việc làm nóng, nếu nhiệt độ quá cao vượt mức cho phép thì bộ cảm biến sẽ tự động ngắt nguồn điện.

Giới thiệu mẫu bình nóng lạnh 20 lít Ariston giá rẻ cho gia đình ít thành viên

6.Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn; kết hợp tính tăng hẹn giờ bật tắt.

Ion bạc có khả năng kháng khuẩn rất mạnh; Ion bạc có thể tiêu diệt được hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại; ví dụ như: vi khuẩn E.C coli, Salmonella, Legionella; nấm mốc,… mang lại nguồn nước trong sạch nhất cho gia đình bạn.

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Qua bài viết trên bạn có thể thấy chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 này khá nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật; với dung tích 20 Lít phù hợp với gia đình ít người. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook