0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu khái quát về Điều Hòa Multi Daikin có tốt không?

Ngày Đăng: 02:28 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về Điều Hòa Multi Daikin

Điều hòa multi Daikin còn được gọi với cái tên dân gian là điều hòa một mẹ và nhiều con là dòng tiết kiệm điện, có thể kết hợp từ một dàn nóng với một hoặc một vài dàn lạnh khác nhau. Được tích hợp cơ chế làm lạnh thông minh cùng các hệ số khác nhau ở các dàn lạnh. Vì thế người dùng hòan toàn có thể cài đặt những phòng được ưu tiên hệ số làm lạnh cao nhất như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn. Ngoài ra đối với ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén sẽ phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở phòng ngủ giúp các thành viên có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn.

2. Điều Hòa Multi Daikin công nghệ inverter hiện đại

– Với công nghệ Inverter của Daikin là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất cho hệ thống điều hòa không khí của bạn. Hệ thống tự động điều chỉnh công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và duy trì nhiệt độ phòng một cách êm ái nhất.

– Công nghệ Inverter hiệu quả đáng kể hơn so với hệ thống không Inverter. Tiết kiệm điện năng nhiều hơn, trong khi vẫn duy trì ổn định nhiệt độ ở một mức thoải mái suốt cả ngày lẫn đêm. Máy nén điều hòa multi Daikin inverter khả năng làm lạnh mạnh mẽ với hiệu suất cao.

– Được tích hợp công nghệ biến tần tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí Multi R32 của Daikin có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Điều hòa multi Daikin inverter có thể thiết lập tắt mở cả tuần với thói quen hằng ngày của bạn, cho phép bạn lên lịch cài đặt cho từng ngày, thời gian và nhiệt độ lên tới 4 cài đặt. Cho dù bạn muốn tắt trước khi bạn đi làm , nhiệt độ ấm hơn vào ban đêm hoặc làm mát hơn trong ngày đều được. Được sử dụng Phin lọc siêu sạch đảm bảo sức khỏe của cả gia đình. Trong khi lưới lọc giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, thì phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Bộ lọc này mang lại hiệu quả tốt trong khoảng ba năm nếu vệ sinh bằng nước sáu tháng một lần.

3. Điều Hòa Multi Daikin có thật sự tốt không?

– Chỉ với 1 dàn nóng Multi Daikin có thể kết hợp được từ 1-5 dàn lạnh tùy theo từng công suất và diện tích khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo đủ công suất. đấy là một điểm cộng nổi bật của điều hòa multi mang lại.

– Dàn lạnh đa dạng, thiết kế tinh tế phù hợp nhiểu không gian

– Dàn lạnh giấu trần nối ống gió Được thiết kế 1 cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để sưởi ấm và làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian mái của bất kỳ ngôi nhà nào.

– Dàn lạnh treo tường Kiểu dáng Châu Âu cùng công nghệ mới nhất, mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà.

– Dàn lạnh âm trần cassette Với bốn hướng thổi phân phối luồng khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, dàn lạnh máy điều hòa multi Daikin được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp lên trần nhà.

Bài viết trên đây đã giới thiệu những tính năng ưu việt của điều hòa multi Daikin mang lại. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn Cần thêm thông tin gì hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook