0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu khái quát điều hòa âm trần Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V

Ngày Đăng: 07:45 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu điều hòa âm trần Daikin

Điều hòa âm trần Daikin Inverter 2 Chiều 36000Btu FCF100CVM/RZA100BV2V thuộc dòng điều hòa thương mại. Với kiểu dáng gọn gàng, với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Làm nổi bật lên nội thất không gian phòng phòng của bạn, máy còn được tích hợp của thổi gió thông minh mang tới sự hài lòng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm tính năng sưởi ấm, làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với công suất lạnh 36000btu, điều hòa âm trần cassette Đaikin FCF100CVM/RZA100BV2V rất phù hợp lắp đặt trong không gian có diện tích từ 55 đến 60m2 như phòng họp, phòng sinh hoạt chung. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

2. Tính năng và công nghệ nổi bật của sản phẩm mang lại ?

Điều hòa âm trần Daikin được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt. Như phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh, với máng nước xả ion bạc ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn , nấm mốc gây ra mùi khó chịu và tắc nghẽn. Với cánh đảo gió không có gờ giúp dễ dàng tháo lắp, vệ sinh lau chùi.

Phin lọc siêu bền : Được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn và chống mốc , ngay cả trong môi trường nhiều bụi , máy điều hòa phải hoạt động liên tục, phin lọc siêu bền chỉ cần vệ sinh 1 năm / lần.

Tiết kiệm năng lượng : Nhiệt độ gần người được tự động tính toán bằng cách nhận biết nhiệt độ sàn. khu vực xung quanh bàn chân không bị quá lạnh. Tiết kiệm năng lượng ngăn tình trạng quá lạnh :

Chức năng luồng gió tự động

Luồng gió trực tiếp : Với chế độ hướng gió tự động , các miệng gió được điều khiển mang lại luồng gió tối ưu khi phòng không có người .

Khi nhận biết có người : hướng gió chuyển sang cài đặt ” đảo gió ” để thổi gió mát đến người dùng.

Công nghệ cảm biến Daikin

Cảm biến kép : Cảm biến kép và điều khiển luồng gió độc lập giúp cho việc kiểm soát luồng gió tối ưu một cách tự động. Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất không gian của bạn, dễ dàng sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Mặt nạ đa dạng đồng nhất với các công suất khác

Điều hòa âm trần Daikin Inverter 2 Chiều 36000Btu FCF100CVM/RZA100BV2V mặt nạ được thiết kế đa dạng tạo thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn. Ngoài ra mặt nạ đồng nhất với tất cả công suất của điều hòa âm trần daikin nên giúp tăng tính thẩm mỹ cho những không gian lắp nhiều model khác nhau.

Trên đây là những tính năng công nghệ nổi bật của sản phầm điều hòa âm trần Daikin Inverter 2 Chiều 36000Btu FCF100CVM/RZA100BV2V, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook