0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu khái quát dàn lạnh điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 09:13 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu việt mà chiếc điều hòa này mang lại nhé!

Dàn lạnh điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy 2 Chiều được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sử dụng Gas 410A thân thiện với môi trường, thuộc điều hòa dân dụng với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chúng tôi tin chắc rằng chiếc điều hòa treo tường này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất.

1. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy giúp làm lạnh nhanh

+ Chế độ đảo gió tự động với dàn lạnh Mitsubishi treo tường được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và đảo gió hiện đại, mang đến cho người dùng sự mát mẻ, dễ chịu tối đa.

+ Với tính năng làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

+ Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

+ Ghi nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

+ Đảo gió lên/xuống: Trải đều làn gió đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

+ Ngoài ra điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy còn tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần DC PAM. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy điều hòa, làm giảm tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

+ điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy với chức năng Hi Power – máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm nhanh trong vòng 15 phút.

2. Các tính năng vượt trội của điều hòa Multi Mitsubishi Heavy mang lại.

+ Điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy với chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

+ Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

+ Hẹn giờ: Người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa multi phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng máy điều hòa multi hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

+ Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp xảy ra mất điện, ngay khi có điện lại máy multi mitsu sẽ tiếp tục việc làm lạnh theo đúng các thông số, chế độ mà người dùng đã cài đặt trước đó.

+ Gas R-410A: Dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, không gây hại tầng Ozon.

+ Tự động báo lỗi: Khi xảy ra sự cố, máy sẽ báo lỗi để người dùng có thể tự khắc phục hoặc liên hệ với kỹ thuật viên để được sửa chữa kịp thời.

+ Điều khiển từ xa tiện lợi: Dàn lạnh điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy được trang bị remote để người dùng thao tác mà không cần di chuyển nhiều. Ngoài ra, trên điều khiển có nút bấm dạ quang tự phát sáng, tiện lợi cho người sử dụng trong phòng tối.

3. Đa dạng công suất để lựa chọn

-Dàn lạnh điều hòa treo tường Multi Mitsubishi Heavy với dải công suất đa dạng từ 9000-24000btu là lựa chọn lý tưởng cho mọi căn phòng , cho mọi căn hộ tùy theo từng diện tích khác nhau mà lựa chọn công suất phù hợp. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy thích hợp nhất cho những căn chung cư vì giới hạn về chỗ để cục nóng.

Trên đây là những tính năng ưu việt của sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi Heavy mang lại. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm , hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm , cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook