0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu khái quát Cấu tạo của Điều Hòa Multi Daikin

Ngày Đăng: 10:17 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vậy điều hòa multi là gì? Cấu tạo của máy điều hòa multi daikin như thế nào? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm về dòng máy này nhé

1. Cấu tạo của Điều Hòa Multi Daikin

Hệ thống điều hòa multi daikin gồm có dàn nóng và dàn lạnh, chỉ cần 1 dàn nóng điều hòa multi để duy trì sự thoải mái ở tối đa 5 phòng, với các công suất dàn lạnh khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đủ công suất

+ Dàn nóng điều hòa Multi Daikin

– Với công suất nhỏ nhất là 18000btu, công suất lớn nhất 34000btu, dàn nóng có 2 loại là dàn nóng multi 1 chiều giúp làm lạnh, dàn nóng multi 2 chiều giúp làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Dải công suất dàn nóng đa dạng công suất 1 chiều và 2 chiều bạn có thể lựa chọn công suất phù hợp với không gian ngôi nhà mình.

Dàn lạnh điều hòa Multi Rất đa dạng kiểu dáng đẹp, tinh thế: Dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh ống gió,…thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi người.

+ Dàn lạnh âm trần nối ống gió áp suất tĩnh thấp

– Được thiết kế một cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để sưới ấm và làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian mái của bất kỳ ngôi nhà nào Dàn lạnh multi điều hòa âm trần nối ống gió này phù hợp với nội thất sang trọng, chế độ vận hành làm lạnh nhanh, điều khiển biên độ nhiệt 0.5 độ C, điều khiển có đèn nền và tốc độ quạt có thể cài đặt theo ý muốn để tăng thể sự thoải mái cho người dùng.Với những không gian sang trọng, đi nhiều cửa gió thì dàn lạnh ống nối gió là sự lựa chọn tốt nhất.

+ Dàn lạnh âm trần nối ống gió áp suất tĩnh trung bình

Máy âm trần nối ống gió áp suất trung bình được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung bình đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Điều hòa multi Daikin này phù hợp với nội thất sang trọng, lập lịch tắt/ bật máy trong 72 giờ, máng nước xả có Ion bạc kháng khuẩn, điều khiển có đèn nền, độ bền cao và dễ bảo trì với bơm hút ngưng.

+ Dàn lạnh âm trần

Với bốn hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa dạng tính năng. Thiết kế tinh tế, máy điều hòa âm trần được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà Độ bền cao và dễ bảo trì với bơm ngưng nước.

+ Dàn lạnh treo tường CTXJ/CTKJ

– Kiểu dáng Châu Âu cùng công nghệ mới nhất. Mặt nạ được thiết kế thời trang và thanh lịch tạo sự hài hòa với nội thất cho ngôi nhà. Điều hòa treo tường có tính năng nổi trội: Điều khiển nhiệt độ chênh lệch 0.5 độ C Mắt thần thông minh 2 khu vực (tự động tiết kiệm điện và tránh gió lùa)

+ Dàn lạnh treo tường CTXM/CTKM

– Điều hòa multi daikin mang đến sự thanh lịch, với chức năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn. Máy có những tính năng sau: Điều khiển nhiệt độ chênh lệch 0.5 độ C Mắt thần thông minh 2 khu vực(tự động tiết kiệm điện/ điều khiển luồng gió trực tiếp hoặc tránh xa người)

– Đa dạng về dàn lạnh với thiết kế đẹp trang bị nhiều tính năng mới hi vọng bạn có thể lựa chọn được dàn lạnh điều hòa multi daikin phù hợp với không gian căn phòng của bạn.

2. Nguyên lý hoạt động của Điều Hòa Multi Daikin

– Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multi giá này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

– Máy điều hòa multi Daikin có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng nhu cầu. Trong khi đó, vào ban đêm, khi mọi người chở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Trên đây là các thông tin về dòng điều hòa multi Daikin để bạn tham khảo, mong rằng với những thông tin này bạn sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa multi phù hợp với nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook