0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu điều hòa Multi Mitsubishi SCM60ZM-S có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 08:08 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu điều hòa Multi Mitsubishi có gì nổi bật ?

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM60ZM-S được xuất xứ tại Thái Lan với thiết kế hiện đại trang nhã phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với phân khúc giá tầm trung là sự lựa chọn phù hợp cho mọi công trình.

Phù hợp với những tòa nhà văn phòng nhỏ hoặc những gia đình sở hữu căn nhà 1 phòng khách và 4 phòng ngủ thì hệ thống Điều hòa multi Mitsubishi Heavy sẽ đáp ứng nhu cầu hơn cho người sử dụng so với việc lắp đặt từng máy cho mỗi phòng.

Máy được sử dụng gas R410, kết nối tối đa lên tới 3 dàn lạnh được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Dàn nóng điều hòa multi SCM60ZM-S với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư không gian ban công chật hẹp.

2. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi SCM60ZM-S

Thiết kế hiện đại

Điều hòa multi được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối SCM60ZM-S đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiếng cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Điều hòa multi mitsubishi không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn. Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống

Dàn nóng điều hòa Multi mitsubishi SCM60ZM-S sử dụng gas R410 có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Vận hành độc lập

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân. Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Hiệu suất hoạt động của các loại máy điều hòa Multi mitsubishi khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

Sử dụng R410 thân thiện môi trường

Điều hòa multi Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân tiện với tầng ozone R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác dụng đến tầng ozone. Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong hệ thống.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook