0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV công suất 18000Btu

Ngày Đăng: 15:21 14/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu Điều Hòa Multi Daikin

Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV, Dàn Lạnh Treo Tường, 1 Chiều 18000Btu Gas R32 là dòng điều hòa dân dụng. Thích hợp lắp cho những căn hộ có nhiều phòng, hay các căn hộ chung cư vì giới hạn chỗ để cục nóng.

Điều hòa multi Daikin dạng treo tường cho phép lựa chọn để kết nối với các model dàn nóng khác nhau. Được thiết kế thông minh với trọng tâm là 2 thiết bị chính: máy nén và van tiết lưu, máy điều hòa thông minh Daikin tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những sản phẩm thông thường.

2. Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV có gì nổi bật ?

+ Tiết kiệm điện năng

– Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV được thiết kế thông minh với trọng tâm là 2 thiết bị chính: máy nén và van tiết lưu, máy điều hòa thông minh Daikin tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những sản phẩm thông thường

– Khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt hơn mang lại cảm giác dễ chịu tối đa.

– Hệ thống điều hòa multi CTKC50SVMV chỉ sử dụng 1 dàn nóng duy nhất, giải phóng không gian cho ban công của bạn. Với thiết kế vượt trội để làm lạnh nhanh hơn so với các model thông thường. Chỉ cần nhất nút là căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh, đáp ứng ngay lập tức nhu cầu sử dụng

+ Luồng gió dễ chịu

Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV với cách đảo gió mạnh mẽ điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc thổi tối ưu.Cánh hướng dòng rộng được uốn cong giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh.

– Ngoài ra cánh gió được đảo tự động theo phương đứng (lên xuống): Phân bố gió đều khắp phòng. Với chế độ luồng gió thoải mái ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

+ Vận hành ưu việt

– Tốc độ quạt tự động: Bộ vi xử lý tự động điều khiển tốc độ quạt để giảm độ ẩm và điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức cài đặt.

– Chức năng làm khô: vận hành loại bỏ độ ẩm trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng phù hợp nhất có thể. Chức năng cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió.

– Dàn lạnh hoạt động êm: Độ ồn của dàn lạnh giảm xuống khi hoạt động bằng cách chọn chế độ quạt thấp bằng điều khiển từ xa.

– Làm lạnh cực nhanh: Nhanh chóng tối đa hóa hiệu ứng làm lạnh ở bất kỳ chế độ vận hành nào.

+ Cuộc sống tiện nghi

– Chế độ ECONO: Cho phép vận hành hiệu quả bằng cách giới hạn lượng điện năng tiêu thụ tối đa. Tính năng này hữu ích trong việc ngăn ngừa CB nhảy khi máy lạnh hoạt động cùng lúc với các thiết bị điện khác trên cùng 1 mạch điện.

– Dễ dàng bật dàn lạnh trong trường hợp điều khiển từ xa bị mất hoặc hết pin.

Điều Hòa Multi Daikin được điều khiển qua di động (Thiết bị tùy chọn): Bộ điều hợp tùy chọn này và ứng dụng của nó biến chiếc điện thoại thông mình thành điều khiển từ xa, có thể sử dụng trong nhà hoặc bên ngoài. Kết hợp với nhau giúp duy trì sự thỏa mái trong khi vẫn tiết kiệm điện năng và loại bỏ nỗi lo quên tắt điều hòa.

+ Dễ dàng vệ sinh

Khi vận hành chế độ làm lạnh và làm khô, dàn lạnh CTKC50SVMV hấp thụ mùi hôi trước khi thổi gió.

Máng nước xả có thể tháo rời: Giảm thời gian vệ sinh và đảm bảo vẻ ngoài hòan hảo.

Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV với mặt nạ phẳng dễ lau chùi bằng vải mềm, cũng dễ tháo khi vệ sinh bên trong

+ Chế độ hẹn giờ

Hẹn giờ bật/tắt đếm ngược-xuôi: Cho phép cài đặt hẹn giờ tắt (đến 12 giờ sau đó) và giờ bật (đến 12 giờ sau đó) chỉ với việc ấn nút Hẹn giờ Bật / Tắt trên điều khiển từ xa.

Chế độ ban đêm: Bấm nút hẹn giờ tắt sẽ tự động chọn chế độ ban đêm. Chức năng này ngăn ngừa hiện tượng quá lạnh để có 1 giấc ngủ ngon. Sau 60 phút, nhiệt độ phòng sẽ tăng 0.5°C đối với chế độ lạnh.

Qua bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những tính năng ưu việt của điều hòa multi daikin. Hy vong qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook