0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu điều hòa LG 9000Btu V10APR, những cái nhìn mới mẻ cho bạn

Ngày Đăng: 03:03 24/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG V10APR thiết kế hiện đại, sang trọng

Nhằm gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn ban đầu, LG đã khá tỉ mẫn khi mang đến những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng cho chiếc điều hòa của mình và với chiếc điều hòa LG V10APR cũng vậy.

Sở hữu dàn lạnh khá tinh tế tinh tế cùng những đường cong mang dáng vẻ của sự hiện đại, chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho không gian của bạn một sự cuối hút cùng vè đẹp khó cưỡng trước mọi góc nhìn.

Điều hòa LG V10APR công suất làm lạnh 9000Btu

Sở hữu chông suất làm lạnh 9000Btu, chiếc điều hòa LG này sẽ thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2, đó có thể là phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, hay phòng làm việc của bạn. Đây là mức công suất tương đối phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

Xua muỗi bằng sóng siêu âm

Tính năng xua muỗi bằng sóng siêu âm, đây là một tính năng vô cùng mới mẻ mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có.

Tính năng này đã được bộ y tế công nhận có hiệu suất đuổi muỗi hệu quả đến 82% và còn giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng khi không cần phải thay thế trong suốt vòng đời của máy, phương pháp xua mỗi an toàn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ Inverter V hiện đại

Điều hòa LG 9000 V10APR được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại với tần suất hoạt động vượt trội, điều hòa chạy siêu êm với độ ồn chỉ với 19DB. Kiểm soát năng lượng tiêu thụ hiệu quả và có thể tiết kiệm đến 60%, vì thế bạn hòan toàn thoải mái sử dụng điều hòa mà không cần lo chi phí điện năng hàng tháng quá cao.

Làm lạnh nhanh hiệu quả

Nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy kho chịu khi chiếc điều hòa của mình làm việc quá chậm chạp, mãi không lạnh, tạo lên sự ức chế nhất định trong những ngày nắng nóng, thì với chiếc điều hòa LG inverter này, cảm giác đó sẽ không còn bởi được tích hợp tính năng Jet Cool, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh tức thì chưa đến 3 phút đồng hồ.

Tấm vi lọc khử mùi kháng khuẩn

Để bảo vệ sức khỏe người dùng trước mọi tác nhân từ môi trường, chiếc điều hòa LG 1 chiều này đã trang bị cho mình tấm lọc 3m với lực từ trên bề mặt sẽ hút sạch các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ, phấn hoa,…cho ra luồng không khí lạnh dịu mát và còn có khả năng giảm ồn hiệu quả mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng luôn thoải mái khi thư giãn.

Bên cạnh đó, với tấm lọc khuẩn ngoài cùng của máy điều hòa còn giúp loại bỏ sạch các hạt bụi bẩn có kích thước lớn hơn 10mm luôn ẩn trong không khí.

Có thể thấy, Điều hòa LG Inverter V10APR 9000Btu 1 Chiều là một sản phẩm khá tuyệt vời khi sở hữu nhiều điểm nổi trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Với những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về chiếc điều hòa này và hy vọng bài việt sẽ mang đến cho bạn những kiến thức để từ đó đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook