0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần K9-R

Ngày Đăng: 07:47 07/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giới thiệu về thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần điều khiển từ xa K9-R là dòng sản phẩm mới có kiểu dáng đẹp mắt, với thiết kế 2 bóng vàng chống chói hiện đại mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra, chiếc đèn sưởi nhà tắm này còn được thiết kế có điều khiển từ xa thông minh tiện lợi giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần điều khiển từ xa K9-R được trang bị các công nghệ hiện đại cùng các đường nét mềm mại, với chiếc đèn sưởi 2 bóng âm trần này sẽ thích hợp cho không gian nhỏ gọn khoảng từ 3-4m. Cùng đó là giá thành phải chăng phù hợp với mức kinh tế chung của mọi gia đình, giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm mà không phải băn khoăn về giá cả.

Giới thiệu về các công nghệ hiện đại của đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần điều khiển từ xa K9-R có thiết kế màu trắng đẹp mắt đặt trên trần giúp cho không gian của nhà bạn trở lên sang trọng hơn. Được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt, đặc biệt được tích hợp các công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện và sử dụng dễ dàng hơn.Khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể tùy ý điều chỉnh các chức năng và chế độ bằng điều khiển từ xa theo ý muốn một cách đơn giản, bạn có thể bật 1 bóng hoặc 2 bóng theo ý muốn nhờ đó giúp tăng khả năng tiết kiệm điện hơn và dễ sử dụng hơn chỉ với một thao tác đơn giản trên điều khiển.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần điều khiển từ xa K9-R được ứng dụng nguyên lí hoạt động chiếu xạ tia sáng hồng ngoại làm ấm cho thân thể người. Bóng của đèn sưởi nhà tắm kottmann K9-R được thiết kế bằng bóng hồng ngoại hiện đại giúp làm ấm nhanh, không gây chói mắt giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Đặc biệt, bóng hồng ngoại này được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt giúp chống nổ, chống sốc nhiệt mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài được trang bị các công nghệ hiện đại trên thì đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần còn được thiết kế rất đơn giản giúp bạn có thể di chuyển và tháo lắp một cách dễ dàng, không tốn nhiều thời gian cho bạn.

Ngoài ra, chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann này sẽ giúp cho người dùng việc chống sốc nhiệt, giảm thiểu được việc bị ho hen, viêm phế quản, tốt cho xương khớp,.. rất thích hợp cho gia đình có người gia và trẻ nhỏ sử dụng.Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nó còn giúp chống khô da, với bóng hồng ngoại thì sẽ làm giảm thiểu độ chói và mang đến cảm giác an toàn cho người dùng.

Qua những thông tin trên đã giúp bạn hiểu được các tính năng và công nghệ có trên chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng âm trần điều khiển từ xa K9-R, đây là một sản phẩm hữu ích dành cho các gia đình. Hy vọng sau bài viết này bạn đọc sẽ tới ngay Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất. Để đặt hàng mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook