0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu đến bạn những công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10PKCVG- V 9000btu

Ngày Đăng: 08:57 23/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế trang nhã, hài hòa

Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10PKCVG- V có công suất 9000btu sử dụng dòng Gas R32, có thiết kế ấn tượng, trang nhã kết hợp cùn màu trắng hài hòa tạo cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và vô cùng tinh tế. Sản phẩm này thích hợp đặt ở nhiều vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… mang đến cho bạn luồng không khí vô cùng dễ chịu.

Những tính năng công nghệ tiên tiến, hiện đại

– Công nghệ Hybird inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10PKCVG- V sử dụng công nghệ biến tần Hybird inverter tiên tiến, hiện đại kết hợp giữa công nghệ PAM và Công nghệ PWM đảm bảo căn phòng của bạn sẽ đặt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất và duy trì nhiệt độ trong phòng luôn luôn ổn định xuyên suốt quá trình hoạt động. Với công nghệ này giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% điện năng tiêu thụ mỗi tháng cho bạn và gia đình.

– Làm lạnh một cách nhanh chóng, đồng đều

Điều hòa 1 chiều Toshiba inverter RAS-H10PKCVG- V tích hợp chế độ Hi Power hiusp bạn nhanh chóng có một bầu không khí lạnh nhanh chóng và lan tỏa đồng đều khắp căn phòng của bạn. Bạn có thể kích hoạt chế độ này chỉ bằng một nút bấm đơn giản Hi Power có trên điều khiển.

– Dàn lạnh chống bảm bẩn Magic Coil

Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Toshiba inverter RAS-H10PKCVG- V đều được hãng trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp chống lại sự bám bẩn của vi khuẩn và bụi trong không khí, nâng cao chất lượng làm lạnh của điều hòa cũng như hạn chế được chi phí điện năng phát sinh. Không chỉ có vậy, với lớp phủ Aqua đặt biệt của công nghệ này còn giúp cho bề mặt lá nhôm luôn được sạch bóng, cho máy làm lạnh nhanh hơn và góp phần tiết kiệm đáng kêt thời gian và công sức khi không cần về sinh máy nhiều lần.

– Hoạt động êm ái, amng lại những phút dây thoải mái cho cả gia đình

Điều hòa giá rẻ Toshiba 1 chiều RAS-H10PKCVG- V được trang bị tính năng vận hành siêu êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn địng. Tạo ra không gain yên tĩnh để làm việc, học tập… được tập trung hơn.

– Chế độ tiết kiệm điện dựa theo số người trong phòng

Khi bạn chỉ có 1 mình trong phòng thì bạn có thể kích hoạt chế độ hoạt động chỉ với 50% công nhưng vẫn đảm bảo đủ độ lạnh cần thiết, chỉ với 1 nút PowerSel trên remote mà tiền điện hàng tháng sẽ giảm đi đáng kể.

– Bộ lọc Toshiba IAQ tạo nên bầu không khí trong lành

Điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10PKCVG- V bộ lọc cực mạnh mẽ IAQ chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ giúp làm giảm môi trường phát triển sinh sôi của vi khuẩn và virus. Tạo ra môi trường trong lành, đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

– Tự khởi động lại khi có điện

Khi cúp điện đột ngột, máy điều hòa toshiba sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Với thiêt kế trang nhã hiện đại, hài hòa kết hợp cùng những tính năng công nghệ hiện đại thì chiếc điều hòa Toshiba Inverter 1 chiều RAS-H10PKCVG- V sẽ là sự lựa chọn chính xác cho bạn cùng gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook