0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu danh sách TOP 3 điều hòa âm trần đang bán chạy được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 08:54 26/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần đang là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua thiết bị này. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tổng quan về 3 sản phẩm điều hòa âm trần đang bán chạy nhất hiện nay để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-28HRN1 24000BTU

Điều hòa âm trần 2 chiều Midea MCD-28HRN1 có thiết kế vỏ ngoài màu trắng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, phần mặt nạ trước phẳng dễ tháo lắp để lau chùi, vệ sinh máy lạnh tại nhà. Cùng với công suất điều hòa 24.000 BTU nên rất thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 35m2. Ngoài ra, điều hòa Midea âm trần này, còn có tính năng đảo gió vô cùng tiện lợi.

Midea 2 Chiều MCD-28HRN1 được trang bị màng lọc vitamin C có khả năng giải phóng và phát tán các vitamin C ra khắp phòng, giúp cho bạn có cảm giác dễ chịu và thư thái.

Cùng màng lọc Bio cho khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99,9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF. Đặc biệt với chế độ làm lạnh nhanh sẽ khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GU140T/A-K/GUL140W/A-M 1 Chiều 48000Btu

Điều hòa âm trần 1 chiều 48000btu Gree GU140T/A-K/GUL140W/A-M thiết kế kiểu dáng truyền thống, tính năng làm lạnh sâu, mức giá phải chăng, bảo hành 36 tháng, phù hợp sử dụng cho phòng 75m2. Chiếc điều hòa âm trần gree giá rẻ này cũng được trang bị các công nghệ nổi bật như:

Khi tích hợp chức năng ngủ ban đêm, điều hòa sẽ chạy lạnh ở một mức nhiệt mà người dùng đã cài đặt sau khoảng thời gian cố định, rồi sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người dùng, giúp máy vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi mà nhiệt độ môi trường bên ngoài về đêm càng hạ dần.

Đi kèm bộ lọc lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính này sẽ đem lại một không gian sống lành mạnh, lọc sạch hầu hết các vi khuẩn/nấm mốc tồn tại trong không khí, tạo nên một môi trường dễ chịu, thoải mái và trong lành.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCF140CVM/RZF140CYM 1 Chiều

Đây là chiếc điều hòa âm trần 1 chiều rất phù hợp cho việc lắp đặt khi mùa hè đến. Máy điều hòa cassette âm trần Daikin Inverter FCF140CVM/RZF140CYM với công suất làm lạnh là 48000btu, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng từ 75 – 80 m2. Ngoài ra, điều hòa âm trần này cũng tích hợp công nghệ nổi bật gồm:

Máy điều hòa âm trần Daikin với công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, nhiệt độ ổn định nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể sẽ xóa tan nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, nhờ tính năng làm lạnh nhanh tức thì, chiếc máy lạnh này sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong tích tắc, bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh, lý tưởng khi hè đến. Cùng việc trang bị chế độ gió dễ chịu, vì vậy sẽ hướng luồng hơi lạnh lên trần nhà, sau đó lan tỏa khắp phòng, không thổi trực tiếp vào người dùng, mang lại cho bạn thoải mái thư giãn, dễ chịu mà không lo bị cảm lạnh.

Mọi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và tiêu diệt nhờ tấm vi lọc bụi của máy lạnh. Giờ đây sức khỏe hô hấp của bạn và những người thân yêu sẽ luôn được bảo vệ một cách tối ưu nhất, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook