0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ trên máy xay sinh tố Philips HR2195 2 lít

Ngày Đăng: 08:38 07/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp

Máy xay sinh tố Philips HR2195 2 lít được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Thân máy được thiết kế với núm vặn cùng các chế độ xay phía dưới giúp bạn sử dụng và thao tác các chức năng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Cối xay sinh tố dung tích lớn 2 lít

Máy xay sinh tố Philips HR2195 được trang bị cối xay có dung tích lớn lên đến 2 lít giúp bạn có thể thỏa thích xay hoa quả, thịt, rau củ,.. một cách dễ dàng và có thể xay nhiều đồ cùng lúc giúp bạn thoải mái sử dụng. Cối xay được làm bằng chất liệu cao cấp dày giúp bạn vệ sinh lau chùi dễ dàng mà không lo vị vỡ.

Công suất cực lớn 900 W

Ngoài dung tích 2 lít ra thì máy xay sinh tố Philips còn có công suất lớn lên đến 900W kết hợp cùng lưỡi dao làm bằng thép không gỉ giúp hoạt động mạnh mẽ, xay được tất cả các loại rau củ và thực phẩm một cách dễ dàng. Tuy có công suất lớn những độ ồn của chiếc máy xay sinh tố Phillips này lại nhỏ, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Điều chỉnh tốc độ xay tiện lợi

Máy xay sinh tố Phillips HR2195 có núm điều chỉnh các chế độ, cho phép bạn chỉnh các tốc độ xay, số nhồi nhanh, tiện lợi vòng tròn quanh núm xoay khi vặn sẽ có đèn báo sáng, thích hợp dùng cho nhà hàng, quán bar, tạo sự sang trọng, bắt mắt.

Chất liệu bền bỉ, an toàn khi sử dụng

Được cấu tạo có 2 cối xay bằng chất liệu nhựa Tritan copolyester trong suốt giúp an toàn cho sức khỏe, không gây mùi khó chịu, không biến màu và rất khó vỡ, thân thiện môi trường. Nhờ đó, việc vệ sinh làm sạch sẽ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn tiện làm sạch.Ngoài ra, chiếc máy xay sinh tố này còn được trang bị thêm cối xay nhỏ phù hợp để xay hạt, xay tiêu, tỏi, ớt…giờ đây việc xay tỏi ớt trở lên dễ dàng hơn cho bạn.

An toàn, độ bền cao

Máy xay sinh tố Phillips được sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải và máy chỉ vận hành khi cối xay lắp đúng khớp trên thân máy mang lại cho người dùng cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối.

Qua những thông tin bổ ích nêu trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhất. Máy xay sinh tố Phillips HR2195 là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phải chăng mà người dùng nên lựa chọn, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí tại nhà nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook