0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ nổi bật của điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 mới 2020

Ngày Đăng: 09:44 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ máy nén biến tần Inverter Quattro tiên tiến

Điều hòa Midea inverter 9000 1 chiều MSAG-10CRDN8 thuộc dòng máy tiết kiệm điện, được tích hợp công nghệ Inverter quattro tiên tiến, hiện đại nhất của Midea giúp tiết kiệm điện đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ inverter là sự kết hợp của 4 chức năng, giúp cho việc làm lạnh vẫn đạt hiệu quả được tốt nhất nhưng đồng thời vẫn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm sử dụng một chiếc điều hòa tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả về kinh tế.

2. Chế độ iEco và Gear tiết kiệm điện thông minh

Bên cạnh công nghệ Inverter quattro thì điều hòa Midea inverter này còn được trang bị các chế độ tiết kiệm điện để nâng cao hiệu quả sử dụng mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu cho các gia đình khi sử dụng điều hòa trong mùa nắng nóng.

+ Chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm điện, bạn có thể sử dụng điều hòa Midea trong khoảng 24 độ đến 30 độ thoải mái trong thời gian dài mà không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện cuối tháng.

+ Chế độ Gear đem lại 3 mức điều chỉnh công suất của điều hòa là 50%, 75% và 100%. Bạn có thể chủ động tự điều chỉnh mức giảm của máy trong quá trình sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng làm lạnh quá mức cần thiết, từ đó tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

3. Chế độ làm lạnh nhanh Boost

Thay vì chế độ Turbo hay Super Cool thì điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Boost hòan toàn mới, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mạt lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở điều hòa.

Đặc biệt, công suất làm lạnh thực tế của chiếc điều hòa nàylên tới 10000 Btu cho nên máy sẽ mang đến hiệu quả làm lạnh vượt trội so với các máy 9000 Btu thông thường.

4. Bộ lọc bụi 2 lớp HD

Thiết kế siêu nhỏ của bộ lọc bụi 2 lớp HD trên điều hòa Midea 9000 1 chiều MSAG-10CRDN8 này sẽ giúp loại bỏ được 50% các tác nhân gây dị ứng như: phấn hoa, lông thú cưng, bụi bẩn trong không khí,… Mang đến cho căn phòng có bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Hiệu quả gấp 2 lần so với màng lọc HD ở các sản phẩm trước đây của hãng.

5. Chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn

Chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn được hãng điều hòa Midea tích hợp cho chiếc điều hòa này có khả năng giải phóng 2 triệu ion dương và âm trong không khí. Chúng sẽ bao quanh, tiêu diệt vi khuẩn dựa trên cơ chế kết hợp ion âm và dương để hình thành phân tử nước H2O.

Khi các tạp chất trong không khí như bụi bẩn, khói,.. thường mang điện tích dương, các ion âm sẽ hút các loại bụi này và rơi xuống đất. Mang lại bầu không khí sạch giúp giảm stress, căng thẳng, tập trung cho công việc.

Trên đây là những chức năng, công nghệ hòan toàn mới trên điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 model mới nhất được ra mắt đầu năm 2020. Ngoài những công nghệ trên chiếc điều hòa này vẫn có những tính năng thông dụng thường thấy trên một chiếc điều hòa Midea bình thường.

Với mức giá 8.500.000đ, cùng những cải tiến vượt trội trong cả thiết kế lẫn tính năng công nghệ thì chiếc điều hòa này được 90% khách hàng sau khi sử dụng đánh giá 5 sao cho chất lượng máy. Vì vậy nên đây chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua cho phòng ngủ hay phòng khách nhỏ dưới 15m2 của gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook