0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ mới trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Ngày Đăng: 08:48 11/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi là sản phẩm quen thuộc trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu các công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung cùng màu trắng ngà tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu cao cấp tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Với bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu công nghệ mới trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Với dung tích chứa nước 5,6 lít sẽ chứa được 4,4 lít nước thường và 1,2 lít nước nóng. Đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Gúp tiết kiệm được diện tích và không gian cho ngôi nhà bạn.

Công suất lọc 10 lít/giờ với 2 vòi nóng/lạnh

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được tích hợp công suất lọc nhanh và hiệu quả. Với công suất lọc 10 lít/giờ giúp lọc sạch nước nhanh chóng. Đồng thời, với thiết kế 2 vòi nóng, lạnh bên ngoài giúp người dùng sử dụng thuận tiện. Chỉ với thao tác đơn gian đã có ngay ly nước tùy theo sở thích của bạn.

Giới thiệu công nghệ mới trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Máy có khả năng chứa được 1,2 lít nước nóng giúp người dùng thoải mái. Có thể dùng để pha chế hoặc đun nấu nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hệ thống 3 cấp lọc

Máy lọc nước AR75-A-S-H1 3 lõi sở hữu hệ thống 3 cấp lọc thông minh. Nhờ được sử dụng công nghệ màng lọc RO nhằm kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Sẽ tăng khả năng lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc nhanh chóng. Mang tới nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho người dùng. Đồng thời, tăng tuổi thọ cho màng lọc tối đa.

3 cấp lọc trên gồm:
Lõi composite sẽ loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
Màng lọc RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
Lõi PAC điều chỉnh mùi vị của nước.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình Led hiển thị

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được trang bị màn hình LED hiện đại. Sẽ hiển thị mọi chức năng và chế độ trên màn hình giúp người dùng quan sát dễ hơn. Và còn dễ kiểm tra tình trạng của máy để còn xử lý mọi sự cố sảy ra.
Bên cạnh đó, hệ thống điện tử chuyên dụng của AOSMITH kết hợp với máy lọc qua cổng USB. Sẽ cung cấp thông tin giúp: cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng lọc, van điện từ tích hợp để kiểm soát tình trạng cấp nước…

Giới thiệu công nghệ mới trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng lọc sạch của chiếc máy này. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm an toàn và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook