0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO Kangaroo KG09A3 9 lõi

Ngày Đăng: 12:07 25/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG09A3 9 lõi là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo KG 09A3 VTU có kiểu dáng hình chữ nhật đứng tạo độ chắc chắn. Kết hợp cùng màu sắc đẹp mắt sẽ phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Vỏ ngoài của máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ sẽ giúp máy sáng bóng và dễ vệ sinh hơn. Phía sau có 2 vị trí để cấp nguồn nước và đường nước thải độc lập giúp lắp đặt thuận tiện. Với thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà bạn hơn.

Giới thiệu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO Kangaroo KG09A3 9 lõi

Vòi nước linh hoạt, tiện lợi

Chiếc máy lọc nước 9 lõi này có 2 vòi tích hợp nóng và RO. Sẽ lọc sạch mọi cặn và bụi bẩn như máy RO bình thường. Tự động dừng khi áp lực nước đầu nguồn không đủ hay ngừng khi nuớc đầy bình áp. Mang tới sự tiện lợi và yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản đã có ngay ly nước nóng hoặc lạnh theo nhu cầu của bạn.

Giới thiệu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO Kangaroo KG09A3 9 lõi

Hệ thống lõi lọc 9 cấp lọc hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo KG 09A3 được trang bị 9 cấp lọc hiện đại bậc nhất. Có khả năng làm tăng oxy hòa tan trong nước, hỗ trợ lão hóa và ngăn ngừa khô da. Ngoài ra còn trung hòa axit dư thừa, làm mềm nước và cân bằng độ pH. Nhằm lọc sạch mọi vi khuẩn và nấm mốc trong nước giúp bổ sung các khoáng chất. Mang tới cho người dùng nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.

Màng lọc R.O Filmtec made in KOREA với kích thước khe lọc siêu nhỏ

Chiếc máy lọc nước giá rẻ này sở hữu màng lọc RO Filmtec đến từ Hàn Quốc. Có kích thước khe lọc siêu nhỏ sẽ loại bỏ được mọi bụi bẩn và tạp chất bám trong nước. Ngăn ngừa được các vi khuẩn gây bệnh về đường tiêu hóa,..Giúp lọc sạch hơn và tăng tỷ lệ nước tinh khiết cao vượt trội. Với công suất lọc lên tới 10-15 lít/giờ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Mang tới nguồn nước sạch tinh khiết, ngon ngọt cho gia đình bạn. Đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO Kangaroo KG09A3 9 lõi

Hệ thống lõi lọc thô loại bỏ tạp chất nguồn nước đầu vào

Hệ thống lõi lọc 1, 2, 3: Lõi số 1 (PP 5 micron) ngăn chặn bùn đất, rỉ sét lớn hơn 5 micron. Lõi số 2 (than hoạt tính dạng xốp) hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu trong nước. Lõi số 3 (PP 1 micron) loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1 micron.

Với những thông tin trên đã giúp bạn thấy được khả năng lọc sạch của máy. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất và thân thiện với mọi gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook