0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ giặt nhanh trên máy giặt LG FV1450S2B 10.5 kg

Ngày Đăng: 03:39 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giới thiệu về kiểu dáng sang trọng, lịch lãm

Máy giặt LG Inverter 10,5 kg FV1450S2B có thiết kế cửa trước mới mẻ với tông màu đen sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn. Bên ngoài vỏ máy giặt LG được làm từ chất liệu thép cao cấp cùng đó là nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và chắc chắn giúp bạn yên tâm sử dụng.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1450S2B là sản phẩm mới có thiết kế lồng giặt rộng rãi được làm từ thép không gỉ với khối lượng giặt lên đến 10,5kg, thích hợp cho hộ gia đình có đông thành viên sử dụng. Với giá thành hợp lý sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị nhất.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt LG inverter FV1450S2B 10.5kg được tích hợp công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và nước. Công nghệ này tạo ra các động cơ trên máy giặt được hoạt động vô cùng nhẹ nhàng, máy nén vận hành êm ái giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ hơn cho mỗi gia đình. Nhờ đó giúp người dùng gạt bỏ được nỗi lo khi đóng tiền điện hàng tháng, nâng cao hiệu suất giặt sạch áo quần bền tốt, đồng thời giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt giá rẻ thông thường.

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại, giảm hư hại cho quần áo

Máy giặt LG 10,5kg được trang bị động cơ truyền động trực tiếp hiện đại giúp giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào trong lúc giặt. Với công nghệ mới này, động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại trên máy giặt LG FV1450S2B 10.5 Kg sẽ giảm hư hại quần áo, góp phần bảo vệ quần áo của gia đình bền đẹp với thời gian.

Công nghệ giặt hơi nước Spa steam chống nhăn hiệu quả

Máy giặt lồng ngang LG inverter được tích hợp chương trình giặt hơi nước Spa steam giúp bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này quần áo sẽ được giặt trong trạng thái tốt nhất, không gây hư hại cho sợi vải, mang đến cho bạn những bộ quần áo không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu.

Giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash

Máy giặt LG lồng ngang FV1450S2B 10.5 Kg được tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giúp việc giặt giũ trở lên nhanh chóng. Nhờ công nghệ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.

Qua bài giới thiệu trên nhận thấy rằng máy giặt LG inverter FV1450S2B 10,5kg là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ mới và hiện đại, làm hài lòng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook