0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ của tivi Samsung QA55Q800T 8K UHD

Ngày Đăng: 08:07 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q800T 55 Inch 8K UHD là sản phẩm được tích hợp công nghệ hình ảnh 8k, cùng với âm thanh sống động. Đây là chiếc tivi được nhiều người lựa chọn nhất nhờ được ứng dụng các công nghệ thế hệ mới.

Được thiết kế để trông giống như một tác phẩm nghệ thuật

Đây là một chiếc tivi với khung hình thanh lịch, hiện đại, kết hợp hòan hảo với nội thất của bạn. Nó cải thiện không gian sống của bạn như một chiếc tivi và trở thành một phần của phòng trưng bày cá nhân của bạn như một tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể tùy chỉnh các màu khác nhau. Chọn thiết lập lý tưởng phù hợp với không gian, sở thích hoặc tác phẩm nghệ thuật của bạn.

Công nghệ hình ảnh 8K đột phá sở hữu độ phân giải cao gấp 4 lần tivi 4K UHD và gấp 16 lần so với chất lượng FHD. Với hơn 33 triệu điểm ảnh bao phủ liền mạch toàn bộ màn hình tivi, thế hệ SAMSUNG QLED 8K Q800T truyền tải trọn vẹn chuỗi hình ảnh sắc nét và tái tạo mọi sắc màu rực rỡ chưa từng có trước đây.

Tivi Samsung QLED 8K QA55Q800T tối ưu độ phân giải vượt trội tạo nên độ sâu ảnh đáng kinh ngạc và khả năng hiển thị hòan hảo từng chi tiết phức tạp, mang đến khung hình 8K thật như đang diễn ra trước mắt bạn.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q800T tái tạo hòan hảo từng chi tiết

Chiêm ngưỡng sắc màu thuần khiết chưa từng thấy. Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu từ công nghệ đèn nền Direct Full Array 32X, QLED truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội. Kết hợp với chất lượng hiển thị hòan hảo, QLED TV thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Công nghệ đột phá, bộ xử lý ưu việt

Bộ xử lý Quantum 8K tiên tiến sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh tối ưu độ sáng, âm thanh tivi để thích ứng với mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị. Smart tivi samsung được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cấp và hiển thị sắc nét mọi nội dung hình ảnh với chất lượng gần chuẩn 8K nhất làm giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt, tái tạo hòan hảo từng chi tiết phức tạp.

Mỗi một môi trường phòng được xem là duy nhất và có tác động đến âm thanh và mức độ sáng của tivi khác nhau. Chế Độ Thông Minh từ QLED thế hệ mới tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng và tối ưu trong mọi điều kiện.

Nhìn chung chiếc tivi Samsung QLED QA55Q800T 55 Inch 8K UHD này, được áp dụng rất nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, giúp cho người dùng có cảm giác giống thật hơn, trong mọi bộ phim. Tuy nhiên giá của nó cũng khá cao, vì vậy nếu bạn là một người có điều kiện kinh tế khá giả, thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc tivi 8k cực chất này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook