0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ có trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB490PGV9 (GBK) 415 Lít.

Ngày Đăng: 01:23 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 3 cánh hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB490PGV9 (GBK) 3 Cánh 415 Lít là chiếc tủ lạnh có phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại của dòng tủ lạnh 3 cánh với ngăn lạnh bên trên và 2 cánh tủ mở rộng được sang 2 bên giúp tăng được không gian bảo qua thực phâm cho gia đình. Thân tủ sở hữu gam màu đen mạnh mẽ cùng với thiết kế tay nắm tủ lạnh tế giúp tạo được sự sang trọng, tạo được điểm nhấn cho không gian bếp của bạn. Trên bề mặt tủ sang trọng là một bảng điều khiển cảm ứng giúp tăng được sự hiện đại cho chiếc tủ lạnh.

Dung tích mà chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB490PGV9 (GBK) mang đến là 415 lít cùng với thiết kế 2 cánh mở rộng giúp tăng được không gian lưu trữ lên nhiều lần, đảm bảo lưu trữ được lượng thực phẩm lớn cho gia đình 5-6 người.

2. Công nghệ Inverter tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm điện.

Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh là công nghệ với khả năng điều chỉnh được mức nhiệt độ tiện lợi với các cấp độ phụ thuộc vào điều kiện nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh. Ở mức năng lượng thấp, chiếc tủ lạnh này vẫn có thể làm lạnh một cách cực kỳ mạnh mẽ giúp nhiệt độ trong tủ luôn được ổn định. Khi nhiệt độ môi trường bên ngoài vượt quá 60 độ C, công nghệ này vẫn có thể đảm bảo được nhiệt độ bên trong ở mức hòan toàn mát.

Với công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ lạnh Hitachi hoạt động một cách cực kỳ êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến môi trường sinh hoạt của cả gia đinh. Công nghệ Inverter còn giúp chiếc tủ lạnh hoạt động hòan toàn ổn định với điện áp trong khoảng 130V đến 300V mà không cần thay các nguồn điện khác.

3. Công nghệ Triple Power.

Tủ lạnh Hitachi Inverter này được trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp cho việc ngăn ngừa và tiêu diệt các loài vi khuẩn có hại, nấm mốc có bên trên thực phẩm đêm đến một không gian bảo quản với điều kiện tốt nhất, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, mọng nước. Bộ lọc này còn khử được những mùi hôi đặc trưng của một số thực phẩm. giúp cho không gian trở nên trong sạch và thoáng mát hơn, thực phẩm luôn dược bảo quản một cách an toàn. không bị lẫn mùi với các thực phẩm khác.

4. Làm lạnh nhanh với hệ thông quạt kép.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ nà có hệ thống làm lạnh quạt kép với 2 quạt riêng biệt ở từng ngăn giúp hơi lạnh trong tủ lạnh được lan tỏa đều đến với mọi không gian, ngóc ngách bên trong tủ lạnh ở cả ngăn lạnh và ngăn đá. Hệ thống làm lạnh này góp phần vào việc tiết kiệm điện với công nghệ Eco có trên chiếc tủ lạnh này, công nghệ Eco nhận biết được những sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm để có thể điều chỉnh được hoạt động của 2 chiếc quạt. đưa ra mức nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB490PGV9 (GBK) 3 Cánh 415 Lít mang đến cho người tiêu dùng một chiếc tủ lạnh thiết kế cực kỳ hiện đại, có những công nghệ nổi bật làm cho người dùng cảm thấy đây sẽ là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong việc nấu nướng các món ăn cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook