0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chung về dòng máy điều hòa Gree có tốt không ?

Ngày Đăng: 07:43 10/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy điều hòa Gree có sản xuất từ đâu ?

Dòng máy điều hòa Gree đang là cái tên khá quen thuộc vào được rất nhiều người lựa chọn ở thởi điểm hiện tại, thương hiệu Gree này đã gia nhập vào thị trường Việt Nam chính thức từ năm 2016 nên chắc hẳn vẫn còn khá nhiều người chưa biết về hãng này.

Gree là một tập đoàn có tại Trung Quốc, do vào thị trường Việt Nam còn chưa lâu nên nhiều người chưa hề biết nhiều thông tin về hãng này. Tuy nhiên thì ở thởi điểm hiện tại thương hiệu điều hòa Gree này đã được gọi với cái tên là thương hiệu điều hòa số 1 tại thế giới.

Lý giải cho sự việc này chính là do thương hiệu Gree đã đưa ra thị những sản phẩm chiếm đến 1/3 tổng số lượng trên toàn thế giới ở thởi điểm hiện tại. Thương hiệu này đã khẳng định chất lượng sản phẩm của mình trên toàn thế giới.

2. Đánh giá chung về chất lượng của máy điều hòa Gree.

– Độ bền về chất lượng sản phẩm: Có thể nói, hãng điều hòa Gree giá rẻ này có độ bền vượt trội so với các hãng điều hòa giá rẻ khác, thậm chí là độ bền của nó còn được sánh ngang với các hãng điều hòa cao cấp hàng đầu hiện nay là Đaikin và Panasonic. Lý giải cho sự việc này là ở dàn nóng của điều hòa Gree được làm từ đồng 100% và dàn tản nhiệt được mạ vàng có thể chống lại sự bảo mòn từ nước mưa hay hơi muối biển từ các vùng ven biển. Chính vì vậy mà nó có độ bền cực cao.

– Không tạo ra tiếng ồn khi vận hành máy: Là một trong những hãng điều hòa có giá bán rẻ nhất ở thởi điểm hiện tại, tuy nhiên so với các hãng khác thì điều hòa Gree lại có chất lượng sản phẩm vượt trội hơn hẳn khi nó có thể hoạt động vô cùng êm ái mà không tạo ra bất kì tiếng ồn nào trong thời gian làm việc. Chính nhờ điều này mà nó sẽ giúp cho không gian được yên tính hơn để người dùng thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi. Rất phù hợp dành cho các gia đình lựa chọn.

– Có khả năng tiết kiệm điện năng: Dòng điều hòa Gree Inverter hiện nay được tích hợp với công nghệ G10- Inverter độc quyền của hãng Gree, nó có thể giúp cho điều hòa Gree tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi tốc độ công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa để tránh máy bị tắt/bật liên tục. Nhờ vậy mà điều hòa Gree Inverter có thể hoạt động liên tục và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% so với dòng máy thông thường không có công nghệ Inverter.

– Sở hữu với nhiều tính năng nổi bật: Điều hòa Gree tuy có bán rẻ và không được tích hợp quá nhiều các công nghệ tiên tiến nhưng nó vẫn có khá nhiều các tính năng nổi bật nhằm phục vụ cho người dùng phải kể đến như: khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút, điều khiển qua Wifi, có bộ cảm biến I Feel, G10 Inverter, tự động hiển thị làm lỗi khi gặp sự số,…

– Thời gian bảo hành dài hạn: Đối với tất cả các sản phẩm của thương hiệu máy điều hòa Gree đểu có thời gian bảo hành khá dài là 3 năm đối với dàn lạnh và 5 năm đối với dàn nóng. Đây là một chính sách bảo hành tốt ở thởi điểm hiện tại.

+ Với những thông tin về giới thiệu chung dòng máy điều hòa Gree ở trên thì chắc hẳn bạn đã biết rằng điều hòa Gree có tốt không rồi phải không nào, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và quan trọng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook