0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chung về điều hòa Funiki 2 chiều SH-09MMC

Ngày Đăng: 07:32 16/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Funiki SH-09MMC nổi bật về thiết kế

Thiết kế của điều hòa Funiki SH09MMC khá ấn tượng với mặt lạnh được làm cong mềm mại về hai bên, thẩm mỹ hơn, hiện đại hơn, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong căn phòng của bạn.

Với ưu điểm này thì người dùng sẽ bị đánh gục ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế này sẽ giúp không gian của bạn trở nên độc đáo, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Điều hòa Funiki 2 chiều SH-09MMC có công suất 9000Btu

Thuộc dòng điều hòa 2 chiều với công suất hoạt động 9000Btu, chiếc điều hòa này sẽ thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 và rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc. Đây là một mức công suất khá phổ biến trong hầu hết gia đình và cũng được người dùng lựa chọn rất nhiều. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

Điều hòa Funiki 9000 SH-09MMC với 2 chiều tiện lợi

Điều hòa Funiki 9000 SH09MMC là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông.

Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam. Do đó bạn sẽ có thể sử dụng bất cứ lúc nào hay bất chấp mọi kiểu thời tiết.

Tính năng làm lạnh nhanh với Powerful

Tính năng Powerful cho phép Funiki 2 chiều SH09MMC đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra chỉ với một thao tác nhẹ bấm nút POWERFULL trên điều khiển từ xa. Đây là một trong những tính năng vô cùng quan trọng giúp bạn đánh bật những cái nóng oi bức của ngày hè một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

Phin lọc làm sạch không khí bảo vệ sức khỏe người dùng

Bên cạnh đó, điều hòa Funiki 2 chiều SH-09MMC còn được trang bị phin lọc này có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.

Tính năng này sẽ giữ một nhiệm vụ vô cùng cảo cả là bảo vệ sức khỏe người dùng trước mọi tác nhân gây hại, đặc biệt với những tác nhân từ môi trường gây nên.

Điều hòa Funiki SH-09MMC 2 chiều với chế độ gió linh hoạt

Mang lại cho người dùng cảm giác tuyệt vời nhờ chế độ gió linh hoạt, hoạt động một cách khá khoa học và có cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

Điều hòa Funiki sử dụng môi chất lạnh R410

Điều hòa Funiki 2 chều SH-09MMC sử dụng gas R410A, là môi chất làm lạnh ra đời sau Gas R22 với cấu tạo phức tạp hơn.

Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu đến bạn về Điều Hòa Funiki 9000BTU SH-09MMC 2 Chiều Gas R410, với nhiều ưu điểm mang lại thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook