0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chức năng tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010S8/SV 280 Lít

Ngày Đăng: 02:27 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về kiểu dáng và giá thành

Tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010S8/SV 280 lít có thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới và ngăn mát ở trên, với ngăn mát ở trên sẽ giúp bạn dễ qua sát thực phẩm hơn mà hạn chế được việc phải cúi xuống lấy đồ phía dưới. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại đó thì cũng giúp cho dung tích trong ngăn mát trở lên rộng rãi hơn, bạn có thể để đồ một cách thoải mái nhất.

Tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010S8/SV 280 lít có dung tích 280 lít vừa phải, phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên. Cùng đó là tông màu ghi xám nhạt giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong không gian nội thất nhà bạn.

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh 2 cánh Samsung tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại, chiếu sáng mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm điện năng nằm ở phía trên tủ lạnh sẽ soi rõ mọi ngõ ngách không gian bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành tốt hơn

Với công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh 2 cánh Samsung là công nghệ mới, giúp cho tủ lạnh được tiết kiệm điện hơn ( khoảng 35% so với các hãng tủ lạnh giá rẻ khác ). Hơn âm, với công nghệ tiết kiệm điện này máy nén sẽ được bảo hành 10 năm, các động cơ hoạt động trong tủ sẽ trở lên bền bỉ, vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ của máy hơn, bạn sẽ không thấy khó chịu khi phải nghe tiếng ồn lớn phát ra từ tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm bảo quản tối ưu cho thực phẩm

Việc trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm trên tủ lạnh Samsung RB27N4010S8 sẽ giúp cho khí lạnh lan tỏa đồng đều trong tủ, kể cả mọi ngóc ngách sâu bên trong tủ cũng đều được làm lạnh. Nhờ vậy, nhiệt độ trong tủ luôn được đồng đều, thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất, luôn tươi mới và giữ được trọn vị như lúc ban đầu.

Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tươi sống mà không cần rã đông

Nhờ thiết kế độc đáo có thêm ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, mà các món tươi sống như thịt, cá sẽ được tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010S8 bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng. Giúp chúng giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra việc bảo quản không cần rã đông còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nấu nướng.

Bộ lọc Deodorizer khử mùi hôi tanh

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4010S8/SV được áp dụng công nghệ mới có bộ lọc khử mùi hôi tanh Deodorizer, luôn luôn tạo ra các luồng khí lạnh mới xuyên sâu vào từ ngóc ngách trong tủ, khử được mùi hôi tanh trong tủ, giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và giữ được trọn vị. Đặc biệt, những mùi khó chịu sẽ được loại bỏ hòan toàn khi đi qua bộ lọc than hoạt tính, giúp không khí trong tủ luôn trở lên thơm mát, loại bỏ được vi khuẩn và mùi khó chịu bám trong tủ lạnh Samsung inverter.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ này sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất vì thế làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn, duy trì cực tốt nhiệt độ của từng ngăn, ổn định lượng nhiệt. Ngoài ra, công nghệ Twin Cooling Plus ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới.

Sau khi đọc xong bải viết trên có thể thấy, tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010S8/SV là một chiếc tủ lạnh có nhiều chức năng và công nghệ hiện đại mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được đặt mua tủ lạnh Samsung với mức giá rẻ nhất và được nhiều ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook