0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chức năng bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15 B

Ngày Đăng: 06:04 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về thiết kế

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15 B có thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng sáng làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có núm tròn bên ngoài giúp bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, ruột bình được tráng men titan giúp giữ nhiệt một cách tốt nhất. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston 15 lít này còn được trang bị tính năng chống giật giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

2. Giới thiệu về các công nghệ hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15 B có cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với các khu vực Miền Bắc và phù hợp với các nơi có khí hậu lạnh hoặc các nơi có nhiệt độ dưới 20 độ C và có mùa đông lạnh.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh ariston 15 lít Andris2 15 B có công suất làm nóng 2.500W cùng dung tích bình chứa lớn, lên đến 15 lít thích hợp cho hộ gia đình có ít thành viên. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15 B được sử dụng với nhiều mục đích và công dụng như: bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn rửa bát,.. chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này như một tiện ích vô cùng lớn trong ngôi nhà bạn.

Ruột bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15 B được tráng 1 lớp men titan giúp cho nhiệt độ trong bình được ổn định, nước nóng sẽ giữ được nhiệt lâu hơn cũng như giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước trong bình. Nhờ đó, bình nóng lạnh Ariston sẽ được bền hơn và kéo dài tuổi thọ của bình.

3. Giới thiệu các chế độ an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 B 15 lít được trang bị rất nhiều chế độ an toàn khi sử dụng, để tránh tình trạng rò điện, cháy nổ dẫn đến sảy ra các sự cố đáng tiếc cho người dùng với những tính năng như sau:

– Được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB tránh tình trạng rò rỉ điện, điện giật gây nguy hiểm vô cùng.

– Có bộ ổn định nhiệt TBST ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng do nước nóng tạo ra.

– Có vỏ chống thấm nước IPX1 giúp an toàn cho sản phẩm và người dùng.

4. Giới thiệu các tiện ích nổi bật

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 B ngoài những công nghệ hiện đại thì còn được trang bị những tiện ích nổi bật mà người dùng nên biết như sau:

– Ở núm vặn ngoài vỏ bình có thể tùy chỉnh 3 mức công suất Thấp – Trung bình – Cao để có thể làm nóng nước nhanh hay chậm tùy mục đích sử dụng của gia đình bạn.

– Được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng, để giúp bạn nhận biết khi nước đã nóng và có thể sử dụng an toàn.

– Lớp cách nhiệt được cấu tạo có mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn

– Lòng bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan chống rò rỉ nước

Bài viết trên giới thiệu cho bạn các chức năng và công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 B chính hãng, giá rẻ. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất và an toàn nhất. Để đặt hàng mua bình nóng lạnh cho mùa đông năm nay vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được mua hàng và giao hàng miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook