0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc tủ lạnh LG GN-D372BLA inverter 374 lít giá rẻ

Ngày Đăng: 14:14 27/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường đang có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau. Hôm nay cùng mình tìm hiểu thêm về chiếc tủ lạnh LG GN-D372BLA có những điểm nổi bật gì nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Giới thiệu chiếc tủ lạnh LG GN-D372BLA inverter 374 lít giá rẻ

Tủ lạnh LG Inverter GN-D372BLA được thiết kế ngăn đá trên. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng với gam màu xám đen thời thượng.

Tay cầm ẩn giúp tủ nhìn nổi bật hơn dễ dàng phân biệt 2 ngăn tủ.Dung tích 374 lít phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên

Bảng điều khiển ngay bên ngoài giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D372bla được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng giúp tủ lạnh gia đình bạn tiết kiệm tối đa 36% năng lượng sử dụng, từ đó tiết kiệm tiền điện khi sử dụng. Ngoài ra, cơ chế vận hành êm ái giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh và tăng cường độ bền cho sản phẩm.

Ngăn cấp đông mềm

Với ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 0 độ C. Giúp bạn bảo quản ở dạng đông mềm tiết kiệm thời gian rã đông theo kiểu truyền thống. Giúp thực phẩm tươi ngon, tròn vị và giữ trọn dưỡng chất. Đặc biệt, ngăn chứa được thiết kế hộp kín giúp tránh lẫn mùi thực phẩm.

Lấy nước tiện lợi dễ dàng

Giới thiệu chiếc tủ lạnh LG GN-D372BLA inverter 374 lít giá rẻ

Là điểm nổi bật nhất của tủ lạnh với khay lấy nước bên ngoài giúp bạn dễ dàng sử dụng. Chỉ cần thao tác ấn nút cơ bản bạn đã có 1 ly nước mát lạnh. Tránh lãng phí nhiệt lạnh khi mở tủ tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Với hệ thống làm lạnh đa chiều, tủ lạnh LG Inverter GN-D372BLA sẽ làm lạnh nhanh và bảo quản lạnh đồng đều hơn. Các luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, lan tỏa đều khắp nơi trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon và trọn dưỡng chất.

Bộ lọc khử mùi hiệu quả

Giới thiệu chiếc tủ lạnh LG GN-D372BLA inverter 374 lít giá rẻ

Tủ lạnh là nơi chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau. Do đó tình trạng vi khuẩn phát triển là không tránh khỏi. Để đáp ứng tiêu chí này máy đã tích hợp bộ lọc khử mùi kháng khuẩn loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn bên trong. Khử mùi hiệu quả đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chất lượng không khí bên trong tủ  luôn được đảm bảo vì đã được lọc qua 5 bước. Từ đó thực phẩm duy trì được độ tươi mới nhờ “hít thở” trong môi trường không khí thanh sạch.

Với những điểm nổi bật trên đây chắc hẳn bạn đã có thêm thông tin về model tủ GN-D372BLA này. Gía thành vô cùng hợp lí cùng các công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Là lựa chọn phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook