0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc tivi Sony 55 inch sử dụng tốt chỉ tầm giá 14 triệu

Ngày Đăng: 08:54 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55X7500H 4K UHD này, hiện tại nó đang được bán với giá là 13.950.000 ₫.

Vậy với tầm giá 14 triệu thì sản phẩm này sẽ mang đến cho những điểm nổi bật gì, cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về nó để biết nhé.

1. Thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng màn hình siêu mỏng.

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc tivi Sony KD-55X7500H này chính là nó được sở hữu với kiểu dáng thiết kế khá là sang trọng và hiện đại, bên cạnh đó thì nó còn có thiết kế với một màn hình siêu mỏng hứa hẹn sẽ cho bạn có đầy cảm xúc khi xem.

Màn hình được thiết kế với kích thước khá lớn, chiếc tivi Sony 55 inch này sẽ thích hợp bố trí vào nhiều không gian nổi bật khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp. Chân đế được thiết kế bằng kim loại hình chữ V úp ngược nên nó có thể đứng vững chắc ở mọi vị trí nào.

2. Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực.

Chiếc tivi Sony 55 inch này có thể hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K.

Ngoài ra, chiếc tivi Sony 4K này còn được sở hữu với khá nhiều các công nghệ hình ảnh độc quyền của hãng Sony này và nó phải kể đến như:

– Chip xử lý X1 4K Processor.

Đây là một loại chíp tiên tiên mới được Sony nghiên cứu, nó và công nghệ 4K X-Reality PRO này sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị được sắc nét hơn. Đặc biệt là còn có thể giảm nhiễu hình ảnh và tăng độ chi tít thật thà hơn với chiếc tivi Sony KD-55X7500H này.

– Công nghệ TRILUMINOS Display.

Với công nghệ mà hình chấm lượng tử này, tivi Sony 55 inch KD-55X7500H sẽ thể hiện những hình ảnh được trở lên nhiều màu sắc sống động và rực rỡ hơn. Không chỉ vậy mà còn mang đến cho người xem cảm nhận được hình ảnh như thực hiện ở ngay trước mắt.

– Công nghệ HDR10.

Chiếc tivi Sony giá rẻ này không thể thiếu đi công nghệ HDR10 này được, nó sẽ giúp tăng cường độ sáng cùng với độ tương phản cho hình ảnh để thể hiện một cách chi tiết và chân thực hơn. Các sắc trắng tinh khiết hơn, sắc đen sẽ hiển thị được sâu hơn.

– Công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz.

Đối với những khung cảnh có chuyển động nhanh như bộ môn thể thao thì chiếc tivi Sony này vẫn có thể hiển thị một cách rõ ràng và mượt mà nhờ công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz này. Mang đến cho bạn có trải nghiệm xem được thích thú hơn.

3. Công nghệ âm thanh mạnh mẽ, lay động mọi cảnh quan.

Chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X7500H này được sở hữu với chất lượng âm thanh siêu trầm và ấn tượng nhờ loa Bass Reflex Speaker. Với loa phản xạ âm trầm này thì bảo đảm cho nguồn âm thanh khi phát ra sẽ được rõ ràng và trong trẻo nhất.

4. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hệ điều hành Android 9.0.

Chiếc smart tivi Sony này được sở hữu với hệ điều hành Android 9.0 quen thuộc với một giao diện sử dụng khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Không chỉ vậy mà nó còn được sở hữu với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ với 5000 ứng dụng giải trí khác nhau và trong đó phải kể đến như: YouTube, Google Play, Netflix, Spotify, VTVCab ON, FPT Play, Nhaccuatui, ZingTV, Clip TV, Fim+,…

5. Remote thông minh có tính năng tìm kiếm giọng nói.

Chiếc tivi Sony 55 inch này còn được sở hữu với chiếc Remote thông minh có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, bên cạnh đó còn là sự kết hợp của Google Assistant sẽ giúp cho bạn quản lý được tiện nghi hơn.

+ Nhìn chung, với tầm giá 14 triệu thì có thể thấy rằng chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X7500H này là hòan toàn tốt khi vứa sở hữu với kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ hình ảnh cao cấp còn cả âm thanh mạnh mẽ, giao diện sử dụng dễ dàng. Sở hữu với chiếc tivi Sony này sẽ không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường mà còn là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà trở lên sang trọng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook