0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Ngày Đăng: 17:08 30/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi tốt và chất lượng thì hẳn là điều không hề dễ dàng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này trong bài viết dưới đây bạn hay cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Thiết kế độc đáo.

Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo chiếc Smart Tivi Lg này đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo mà nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn trong thời gia vừa qua. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo với viền được thiết kể mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật tràn viền ấn tượng.

Giới thiệu chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Các cổng kết nối được bố trí ở phía sau giúp cho bạn có khả năng kết nối chiếc Tivi này với các thiết bị khác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Gam màu đen sang trọng lịch sự giúp chiếc Tivi này có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

2. Màn hình lớn cùng với độ phân giải 4k

Chiếc Tivi LG 4K này được trang bị cho mình đó chính là tấm màn hình có độ phân giải 4K giúp hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó là tấm màn hình hiển thị lên đến 65 Inch mang đến cho bạn mọi nội dung giải trí một cách chân thật và sắc ét bất kể nội dung nào.

Giới thiệu chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Đây là loại Tivi OLED nên nó được trang bị tấm màn hình OLED mang đến màu sắc trong trẻo đồng thời nó còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ đèn nền hiện đại giúp tối ưu hóa độ sáng.

3. Khả năng tối ưu hóa hình ảnh tiên tiến

Chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA này được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến sau đây:

Giới thiệu chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Với Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 cho phép chiếc Tivi này có khả năng tối ưu hóa hình ảnh đồng thời kiến tạo màu sắc một cách sống động và sắc nét khiến nọi dung xem của bạn được trở nên ngoại ngục hơn.

Khi mua chiếc Smart Tivi LG 65 Inch OLED65G2PSA này bạn sẽ có cơ hội trải nhiệm độ tương phản vô hạn với công nghệ tự phát sáng đã tạo cho bạn những nội dung với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Công nghệ Dolby Vision IQ: Có thể tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Mang lại cho bạn trải nghiệm xem thật ấn tượng

HDR10 Pro: Giúp mang đến khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng cường nội dung lên chất lượng chuẩn HDR.

FILMMAKER MODE: Tắt bỏ tính năng làm minh nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình.

Trên đây là nhưng thông tin về chiếc Smart Tivi LG 4K OLED65G2PSA. Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm này còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook