0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic dưới 10 triệu đáng mua nhất

Ngày Đăng: 09:59 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32.

Thiết kế tinh tế sang trọng.

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng, đây là dòng mới được thiết kế kiểu cách hơn rất nhiều so với mẫu trước đây, với thiết kế đường cong trên thân điều hòa sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thân thiện hơn và nó còn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Chiếc điều hòa Panasonic này được trang bị với công suất 9000Btu thích hợp cho bạn lựa chọn ở không gian rộng dưới 15m2 để có thể làm mát một cách tối đa và hiệu quả nhất, nếu bạn lựa chọn ở không gian rộng hơn sẽ làm mát lâu hơn mà còn thất thoát tiện điện năng rất nhiều.

Trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu này được trang bị với công nghệ biến tần Inverter, công nghệ này được đánh giá là công nghệ tiên tiến và bậc nhất trên thế giới hiện nay với khả năng cho máy chạy êm ái và mà còn tiết kiệm điện năng lên tới 60%.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic inveretr này còn giúp 3 bảo vệ sức khoẻ người dùng với công nghệ làm sạch không khí, kháng khuẩn Nanoe-X, công nghệ này với hàng tỷ các hạt nano giúp bắt giữ hòan toàn được các vi khuẩn và các bụi bẩn có trong không khí, mang đến một bầu không khí trong lành nhất cho người dùng.

Bạn còn có thể hòan toàn thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này vào mùa hè nắng nóng, nó được trang bị với chế độ làm lạnh nhanh iAuto, khi bạn kích hoạt chế độ này thì nó sẽ làm mát một cách nhanh chóng nhất đến cho người dùng chỉ sau vài phút ngăn ngủi kích hoạt.

Đặc biệt, bạn còn có thể hòan toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic này cho phòng ngủ vì nó có chế đôn ngủ êm ái, khi bạn kích hoạt chế độ này thì nó sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến năng vận hành êm ái, mang đến một giấc ngủ ngon lành nhất.

Đối với những ngày mưa gió hay trời nồm chắc hẳn ai cũng khó chịu vì nền nhà hay ẩm ưới, đừng lo vì giờ đây chiếc điều hòa Panasonic này có chế độ hút ẩm và làm khô một cách nhanh chóng và hiệu quả cho người dùng, giải toả nỗi lo đó cho bạn, chỉ cần lựa chọn chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn nguỉ căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể yêm tâm hơn kh sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này vì nó có chức năng tự động chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố, nó sẽ hiển thị mã lỗi trên điều hòa hoặc remote để người dùng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic này còn được sử dụng với gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất, với môi chất làm lạnh mới và hiện đại này sẽ giúp cho người dùng được tiết kiệm năng lượng hơn, giúp hơi mát được sâu hơn và đặc biệt là cực kì thân thiện với môi trường.

Chiếc điều hòa Panasonic này sẽ cho bạn hòan toàn yên tâm sử dụng hơn vì nó được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua và bảo hành 7 năm cho máy nén, bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng sản phẩm vì chất lượng bảo hành của Panasonic được đánh giá hàng đầu hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook