0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu sử dụng tốt hiện nay

Ngày Đăng: 12:27 19/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh tế sang trọng.

Chiếc Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32 này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và đường cong đặc biệt trên thân máy khiến sản phẩm này nổi bật hơn bao giờ hết, với thiêt kế này thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất trong nhà.

Chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Công suất này thích hợp cho việc bạn lựa chọn và sử dụng ở không gian rộng dưới 20 m2 như: Phòng khách, phòng ngủ và phòng họp. Nếu bạn lựa chọn cho không gian rộng hơn thì nó sẽ hoạt động kém chất lượng mà còn tốn điện hơn rất nhiều.

Sản phẩm điều hòa Panasonic inverter này được thiết kế 1 chiều giúp làm lạnh nhanh chóng vào mùa hè để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này là có công nghệ inverter, đây là công nghệ nổi bật có khả năng mang đến cho máy chạy được êm ái và ổn định hơn khi sử dụng bên cạnh đó thì nó còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn khi sử dụng nhiều ở thời gian mùa hè.

Cùng với đó, với cái nắng của mùa hè gay gắt và bạn muốn chui vào ngay phòng sử dụng điều hòa Panasonic này và muốn tận hưởng bầu không khí thoáng mát ngay lập tức thì đã có chế độ làm lạnh nhanh iAuto, nó giúp máy vận hành một cách nhanh chóng để mang đến căn phòng thoáng mát ngay lập tức và không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó thì máy điều hòa Panasonic này còn được trang bị với công nghệ Nanoe-X, đây là một công nghệ nổi tiếng của thương hiệu Panaosnic này với khả năng vô hiệu hóa tất cả các loại vi khuẩn có hại và các bụi bẩn lơ lửng trong không khí, nó sẽ tóm gọn gàng để mang đến cho không gian sử dụng luôn có một bầu không khí thoáng mát nhất.

Ngoài ra thì máy điều hòa Panasonic này còn nổi bật với việc trang bị và sử dụng Gas R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay với khả năng mang đến cho hiệu suất làm lạnh được nhanh chóng và vượt trội hơn, bên cạnh đó thì nó còn thân thiện với môi trường cực kì.

Bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng sản phẩm điều hòa Panasonic này này vì nó có dịch vụ bảo hành rất hậu hĩnh cho người dùng, nó được bảo hành toàn bộ sản phẩm này với 1 năm và máy nén là 7 năm nếu có bất kì lỗi nào, ngoài ra còn được thay thế linh kiện định kỳ miễn phí hàng năm khi sử dụng.

Trên đó là chiếc điều hòa Panasonic với công suất hoạt động lên tới 12000Btu và thích hợp cho việc lựa chọn ở không gian rộng dưới 20m2 mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với bài viết này sẽ đưa ra những thông tin cần thiết cho bạn để lựa chọn cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook