0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều giá rẻ cho mùa hè này

Ngày Đăng: 07:55 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 12000Btu CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32.

Những điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12WKH-8 này.

Thiết kế thanh lịch, đơn giản.

Sở hữu với kiểu dáng thiết kế thanh lịch cùng sự đơn giản vô cùng mà không cần phải quá cầu kì, chiếc điều hòa Panasonic này sẽ là một thiết bị lý tưởng cho bạn bố trí vào nhiều các căn phòng cùng nội thất khác nhau.

Với thiết kế 1 chiều làm lạnh nhanh chóng, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 sẽ thích hợp dành cho bạn lựa chọn ở mùa hè này.

Với công suất hoạt động cực kì mạnh mẽ, chiếc điều hòa Panasonic 12000BTU này thích hợp bố trí vào những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuộng.

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp cho gia đình bạn sử dụng được hòan toàn thoải mái hơn ở trong những ngày nắng nóng này, máy biến tần inverter có thể giúp cho công suất máy hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng mà không phải bật/tắt nhiều lần, mang lại sự tiết kiệm điện năng được hiệu quả hơn.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này có máy nén inverter thì nó sẽ giúp cho việc vận hành cực kì bền bỉ và êm ái, giúp cho bầu không gian của căn phòng luôn được yên tĩnh nhất để cho người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi hay làm những việc khác.

Gas R32.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này là dòng sản phẩm của năm 2018 tức là mới được ra mắt trong 2 năm nay nên nó vẫn được tích hợp với loại môi chất lạnh thế hệ mới này, loại gas này sẽ giúp cho việc làm lạnh được nhanh chóng hơn, tạo độ mát sâu hơn, tiết kiệm điện hơn, thân thiện với môi trường hơn.

Công nghệ lọc khí tiên tiến, hiệu quả.

– Công nghệ Nanoe-G: Đây là một trong những công nghệ lọc khí tiên tiến được đánh giá hàng đầu hiện nay và nó được tích hợp trên hầu hết các model điều hòa Panasonic và trong đó có cả CU/CS-XPU12WKH-8, công nghệ này sẽ giúp lọc sạch toàn bộ bụi bẩn có trong phòng kể cả là bụi mịn PM2.5, mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ hơn cho căn phòng sử dụng.

– Công nghệ Nanoe-X: Đây là một trong những công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến nhất hiện nay của Panasonic. Công nghệ này có khả năng loại bỏ nhiều các mùi khó chịu như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi. Đặc biệt hơn nữa là nó còn gây ức chế vi khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của nó ở trong phòng để mang đến cho căn phòng được sạch sẽ nhất.

Nhiều chế độ tiện ích cực kì nổ bật.

– Chế độ ngủ ngon: Chế độ này của điều hòa Panasonic thì nó sẽ giúp cho máy nén hoạt động giảm công suất, điều này sẽ giúp cho căn phòng sử dụng được êm ái hơn, mang lại cho bạn có giấc ngủ ngon hơn mà không bị cảm lạnh vì nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ khi vào ban đêm.

– Chế độ hoạt động êm ái: Chế độ này sẽ giúp cho máy có thể hoạt động một cách yên tĩnh nhất, mang đến cho người dùng có trải nghiệm sử dụng thích thú cực kì mà không lo bị bất kì tiếng ồn nào làm phiền.

– Chế độ gió 4 chiều: Điều hòa Panasonic 1 chiều giá rẻ này sẽ giúp cho cánh đảo gió thổi ra 4 hướng khác nhau từ: lên, xuống, trái, phải, điều này sẽ giúp cho căn phòng được tràn ngập với luồng gió lạnh để giúp cho người dùng cảm nhận được không gian thoải mái nhất.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật như vậy cùng với một giá bán khá hợp lý là : 11.000.000 ₫. Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12WKH-8 này sẽ là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho không gian nhà mình trong mùa hè nắng nóng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook