0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Midea 12000Btu sử dụng cực tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:48 29/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế vô cùng đẳng cấp và đẹp mắt.

Chiếc Điều Hòa Midea Inverter MSVP-13CRDN1 1 Chiều 12000Btu Gas R410a này được thiết kế vẻ ngoài với một màu đen bóng mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian sử dụng, bên ngoài được thiết kế với kiểu dáng hình chữ V đẹp mắt khiến cho nó có thể sử dụng phù hợp với bất kì không gian nào.

Với công suất 12000Btu thì chiếc điều hòa Midea này thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 20m2, nếu bạn sử dụng ở không gian rộng hơn thì nó sẽ làm thất thoát tiền điện mà còn hoạt động không được ổn định, làm mát lâu.

Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Chiếc điều hòa Midea 12000Btu này nổi bật được trang bị với công nghệ inverter, đây là công nghệ giúp cho máy vận hành được bển bì êm ái, mà còn giúp cho bạn sử dụng thoải mái hơn vào mùa hè mà không lo tốn điện năng, nó giúp tiết kiệm điện một khoản chi phí khá lớn cho gia đình.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea này còn được trang bị với tính năng Follow, khi bạn kích hoạt tính năng này thì nó sẽ tự động cảm biến điều khiển và máy sẽ làm mát ở khu vừng có điều khiển, cho dù bạn ngồi bất kì đâu thì cũng sẽ cảm nhận được luồn gió thoáng mát.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea inverter này còn được trang bị với chức năng Wifi, đây là chức năng rất tiện lợi giúp cho bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa Midea này qua chiếc điện thoại thông minh một cách nhanh chóng, với những lúc ra ngoài mà quên tắt điều hòa thì đây sẽ là một tính năng tiện lợi cho người dùng.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Midea này còn giúp tạo cho người dùng có một bầu không khí thoáng mát nhờ công nghệ tạo ion mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu, công nghệ này còn có khả năng loại bỏ chính xác vi khuẩn và bụi bẩn, mang lại bầu không khí thoáng mát, trong lành cho người dùng.

Cùng với đó, điều hòa Midea này còn được trang bị với màng lọc gồm bộ 3 Vitamin C – Cold Catalyst – Anion giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trọng không khí mang mang đến bầu không khí trong lành nhất cho người dùng.

Điều hòa Midea này còn được trang bị với chế độ ECO, với chế độ này thì nó sẽ tăng phần tiết kiệm điện được hiệu quả hơn cho gia đình, khi bạn sử dụng với 8 tiếng trong một ngày thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được 60% chi phí tiện điện.

Chiếc điều hòa Midea này còn có chức năng Forest Air – làn gió tự nhiên, khi bạn kích hoạt chế độ này thì nó sẽ tự động điều chỉnh đường cong của các lá đảo gió trên dàn lạnh, trong chế độ thổi gió tự nhiên sẽ mô phỏng theo tốc độ gió và không khí trong rừng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

Trên đây là thông tin về chiếc điều hòa Midea MSVP-13CRDN1 này với những ưu điểm vượt trội của nó thì đây sẽ là một sản phẩm thích hợp cho việc bạn lựa chọn sử dụng cho không gian nhà mình, hy vọng với bài viết này thì bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook