0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc điều hòa Gree 12000Btu sử dụng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:37 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWH12WA-K3D9B7I 12000Btu 2 Chiều Gas R410 này được thiết kế với kiểu kiểu dáng đơn giản với hình chữ nhật mang đến cho không gian sử dụng được sang trọng vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn có màn hình LED hiển thị ở trên thân điều hòa giúp cho bạn nhận biết các chế độ đang cài đặt.

Sản phẩm điều hòa Gree inverter này được trang bị với công suất làm lạnh 12000Btu thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 20m2 đổ xuống, nếu bạn sử dụng ở không gian rộng hơn sẽ không làm mát được hiệu quả mà còn tốn điện vô cùng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree 12000Btu này còn được thiết kế đặc biệt với khả năng làm lạnh thông thường nhanh chóng mà nó còn giúp sưởi ấm cho gia đình vào ban đêm, bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này sử dụng với hai mùa nóng và lạnh.

Trang bị với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích thông minh.

Chiếc điều hòa Gree 2 chiều này được tích hợp với công nghệ inverter giúp cho người dùng sử dụng hòan toàn yên tâm hơn với những hóa đơn tiện điện, nó tiết kiệm điện năng vô cùng và đồng thời còn giúp máy vận hành được êm ái và bển bỉ hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree này còn được trang bị với chế độ Tubo có khả năng mang đến cho bầu không khí làm lạnh một cách nhanh chóng vào mùa hè nắng nóng, giúp cho bạn đắm chìm vào bầu không khí thoáng mát mà không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Gree này còn góp phần bảo vệ gia đình được tối ưu hơn nhờ trang bị bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính tạo bầu không khí trong lành, nó có khả năng loại bỏ hòan toàn được vi khuẩn và các hạt bụi có kích thước nhỏ li ti mà mắt thường không thấy đươc.

Đối với những người sử dụng ngủ đêm mà phải hay dậy tắt điều hòa thì hãy sắm ngay sản phẩm này, điều hòa Gree này có chức năng hẹn giờ bật/tắt tự động giúp cho việc sử dụng được tiện lợi hơn, mang đến những giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Gree này còn có chế độ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh, khi kích hoạt chế độ này thì chỉ cần bạn mang theo remote bên cạnh mình sẽ luôn cảm nhận được những hơi gió mát lạnh đến cho bạn mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ ngủ đêm cực kì tiện lợi, khi bạn kích hoạt chế độ này trên dàn lạnh điều hòa Gree, nó sẽ giúp tự động điều chỉnh cân bằng nhiệt độ phù hợp với người dùng và sẽ không cảm thấy bị cảm lạnh vào ban đêm, mang đến sự cảm nhận tuyệt với nhất khi ngủ.

Chiếc điều hòa Gree này còn được sử dụng với môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường, ngoải ra thì nó còn giúp mang lại hiệu suất làm lạnh được cao hơn so với loại gas R22, mang đến những hơi lại được sâu hươn và tiết kiệm điện vô cùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook