0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chi tiết hệ thống điều hoà trung tâm Daikin VRV IV thế hệ mới

Ngày Đăng: 07:41 04/10/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV được ra mắt lần đầu vào năm 1982 tại Nhật và được đón nhận nồng nhiệt tại tất cả các thị trường trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm qua. Đến thời điểm này hệ thống VRV đã có 4 thế hệ, Daikin tự hào giới thiệu hệ thống Daikin VRV IV thế hệ tiếp theo, cung cấp dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi quy mô công trình, đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm điện, tiện nghi và dễ dàng lắp đặt.

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV thế hệ mới

1. Thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV mở rộng dãy sản phẩm nhằm đáp ứng quy mô của mọi công trình. Dãy sản phẩm được mở rộng gồm 3 loại:

  • Loại COP cao
  • Loại tiêu chuẩn:
  • Loại tiết kiệm diện tích

Ngoài ra, Daikin cũng mở rộng dãy công suất dàn nóng giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn cho công trình của mình.

  • Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV có công suất cao hơn, lên đến 60 HP đồng thời với gia số công suất dàn nóng tăng lên 2 HP giúp đáp ứng chính xác và thoả mãn mọi nhu cầu làm mát của toà nhà.
  • Dàn nóng đơn chỉ có 2 kiểu dáng và kích thước còn đảm bảo quá trình thiết kế và thi công được thuận tiện và mang đến tính linh động ở một cấp độ mới cho hệ thống.
  • Dàn nóng với tính năng chống ăn mòn (loại E theo yêu cầu) được thiết kế đặc biệt cho các khu vực ô nhiễm không khí hoặc có môi trường bị nhiễm mặn.

 

2. Linh hoạt.

Một tổ hợp hỗn hợp dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng được kết hợp trong cùng một hệ thống mở ra một thời kỳ mới cho các dàn lạnh thời trang và hoạt động êm ái. Tuỳ theo mục đích sử dụng của từng căn phòng hoặc từng không gian lắp đặt để có thể bố trí các loại dàn lạnh phù hợp. Có 18 kiểu dàn lạnh VRV với 86 model và 8 kiểu dàn lạnh dân dụng với 23 model có thể được kết hợp lắp đặt trong cùng một hệ thống điều hòa trung tâm

  • Dàn lạnh VRV
  • Dàn lạnh dân dụng kết nối với bộ BP

Với khả năng kết nối linh hoạt với các loại dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng mang lại tính kinh tế, hiệu quả cũng như thoả mãn mọi nhu cầu làm mát cũng như thói quen sử dụng của khách hàng.

3. Tiết kiệm điện năng

Daikin nâng cấp khả năng tiết kiệm điện cho hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV tốt hơn nhiều so với thế hệ III trước đó.

4.Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại quá đó tối ưu được không gian lắp đặt cũng như trọng lượng của máy.

  • Hệ thống VRV sở hữu máy nén biến tần công suất lớn sử dụng vật liệu có độ bền cao tạo ra máy nén 12HP với kích thước chỉ 8HP.

5. Độ ồn thấp

Daikin nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV giúp giảm tối đa độ ồn trong suốt quá trình vận hành.

Giới thiệu chi tiết hệ thống điều hoà trung tâm Daikin VRV IV thế hệ mới
  • Lưu lượng gió lớn, công nghệ giảm âm và áp suất tĩnh cao

Daikin VRV IV không làm tăng độ ồn khi vận hành, công nghệ phân tích tiên tiến được sử dụng để tối ưu thiết kế quạt nhằm gia tăng lưu lượng gió và áp suất tĩnh bên ngoài cao

  • Chế độ vận hành yên tĩnh về đêm

PCB dàn nóng tự động ghi nhớ thời điểm khi nhiệt độ ngoài trời lên đỉnh điểm sau đó tự động kích hoạt chế độ vận hành êm ái sau 8 tiếng và tự động quay trở về chế độ bình thường sau 9 tiếng.

5. Thiết kế hệ thống linh động

Chiều dài đường ống dài

Với chiều dài đường ống tối (a+b+c+d+e+f+g+h+i) đa lên đến 1000m cùng với độ cao chênh lệch giữa dàn nóng và dàn lạnh lên đến 90m mang đến sự linh động cho quá trình thiết kế, thi công, bố trí lắp đặt các dàn nóng – dàn lạnh đáp ứng mọi nhu cầu của các toà nhà lớn.

Lưu ý: Khi độ cao chênh lệch từ 50m trở lên, đường kính ống lỏng phải tăng lên và tỷ lệ nối phải là 80%-130%, nếu dàn nóng trên dàn lạnh phải có cài đặt riêng cho dàn nóng. Hãy tham khảo sách hướng dẫn kỹ thuật hoặc liên hệ với đại lý gần nhất để biết thông tin chi tiết.

Tỷ lệ kết nối

Công suất kết nối tối đa là 200%

7. Hệ thống ổn định và đáng tin cậy

Tính năng tiên tiến đảm bảo hệ thống ổn định và vận hành thử nghiệm chính xác hơn.

Điều hòa trung tâm Daikin VRV kết hợp chức năng vận hành thử nghiệm hiệu quả và đơn giản, không những đẩy nhanh quá trình lắp đặt mà còn nâng cao chất lượng cài đặt tại công trình

  • Tự động kiểm tra dây dẫn giữa dàn nóng và dàn lạnh để xem liệu dây dẫn có bị lỗi hay không?
  • Kiểm tra và chỉnh sửa chiều dài ống thực tế
  • Tự động kiểm tra tình trạng của van chặn ở mỗi dàn nóng để đảm bảo hệ thống điều hòa vận hành thống suốt.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin sử dụng đèn LED 7 đoạn để hiện thị thông tin vận hành hệ thống . Điều này tạo thuận lợi cho quá trinh vận hành thử nghiệm và thực hiện các dịch vụ kiểm tra sửa chữa một cách dễ dàng.

Bộ cấu hình VRV: Bộ cấu hình VRV là giải pháp phần mềm tiên tiến cho phép tạo cấu hình hệ thống và chạy thử nghiệm dễ dàng. Nó cần ít thời gian hơn để cài đặt, cấu hình dàn nóng giúp cho các kỹ thuật viên không còn vất vả thời gian dài ở ngoài trời hoặc trên sân thượng để Setup. Ngoài ra, hệ thống đa chức năng ở các khu vực khác nhau có thể được quản lý chính xác theo cùng 1 cách, qua đó tạo thuận lợi cho vận hành thử các hạng mục chính được thực hiện một cách dễ dàng.
Các cài đặt cho dàn nóng có thể dễ dàng khôi phục như ban đầu.

8. Công nghệ dàn nóng hoạt động luân phiên

Khi khởi động, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động luân phiên để đảm bảo cân bằng thời gian hoạt động của từng dàn nóng để tăng tuổi thọ của thiết bị và vận hành ổn định

9. Chức năng vận hành dự phòng

Hệ thống điều hòa Daikin VRV IV được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa cho toà nhà ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống điều hòa không khí. Khi sự cố xảy ra, chế độ này được kích hoạt một cách dễ dàng cho phép hệ thống còn lại hoạt động ở một mức giới hạn nào đó.

Với hàng loạt các cải tiến mới, điều hòa trung tâm Daikin VRV thế hệ IV ngày càng khẳng định vị trí tiên phong của hãng trong lĩnh vực điều hòa công nghiệp. Sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin VRV IV là lựa chọn hòan hảo cho các toà nhà lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook