0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chất lượng Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV151-WH

Ngày Đăng: 08:10 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu thiết kế

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH sản xuất tại Việt Nam, được kiểm định chất lượng chặt chẽ, cùng thiết kế mới mẻ, màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại, góp phần tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho văn phòng, nhà ở, lớp học.

Sản phẩm này còn được trang bị khoang chứa nước nóng 2 lít, khoang chứa nước lạnh 3,2 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.Với công suất làm nóng 430W và làm lạnh 90W, bạn sẽ có cốc nước mong muốn trong khoảng thời gian rất nhanh nhất.

Cây nước được sử dụng 2 công tắc bật nóng lạnh riêng biệt, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng.Dễ dàng sử dụng cũng như kiểm soát trạng thái của máy nhờ đèn Led hiển thị chế độ nóng – lạnh.

2. Giới thiệu công nghệ và chức năng của cây lọc

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ ngoài thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng công nghệ Block Thái Lan hiện đại nhất hiện nay, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ.

Luôn luôn giữ được nhiệt độ ổn định, độ lạnh 6-10 độ, độ nóng 85-95 độ, sẵn sàng mang đến nguồn nước đầy đủ, cho những ly nước tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn.

Cây nước nóng lạnh HCV151-WH sử dụng công nghệ hút bình hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm âm trong thân máy, từ đó có thể thay bình nhẹ nhàng, ít tốn công sức.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho bình sữa em bé vào khoang rồi chọn thời gian khử trùng từ 5 -15 phút là có thể đem ra sử dụng rất tiện lợi.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH thông thường được tích hợp khoang chứa đồ ngay bên dưới cây nước nóng lạnh, giúp bạn có thể lấy cốc, ly ngay bên dưới rất tiện dụng mỗi khi uống nước mà không cần tốn thời gian đi lấy và đem cất nữa.

Không chỉ vậy, Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH còn có khóa an toàn vô cùng thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, cây nước còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài, hay nguồn điện bị chập, giúp bạn dễ dàng vệ sinh định kỳ hơn.

3. Một số lưu ý khi dùng

– Thường xuyên kiểm tra nguồn điện.- Thường xuyên kiếm tra kỹ xem cây có bị rò rỉ nước khi hoạt động không?- Khi đi vắng dài ngày nên rút nguồn điện để đảm bảo an toàn.- Thường xuyên vệ sinh cây nước.- Bảo dưỡng cây nước khi dùng từ 1 năm trở nên.

Trên đây, là các công nghệ và tính năng hiện đại của Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV151-WH khẳng định chất lượng của sản phẩm này. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook