0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các tính năng trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít

Ngày Đăng: 08:56 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu thiết kế

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X76VM-SL, là chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại với gam màu bạc mới mẻ kết hợp với các đường viền tinh tế tạo nên một nét đẹp riêng cho tủ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và là một điểm cộng cho không gian bếp nhà bạn.

Hệ thống đèn LED được trang bị trên tủ giúp giữ nhiệt ổn định, tăng cường ánh sáng cùng các khay kệ được làm bằng kính chịu lực giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ ăn, nước uống mà không lo quá nặng sẽ gây ra gãy hay nứt kệ.

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL với tổng dung tích sử dụng lên đến 758 lít sẽ cho bạn nhiều không quan tích trữ và bảo quản. Chiếc tủ lạnh này sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Giới thiệu tính năng và công nghệ

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít , có công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, mới mẻ với nhiều cấp độ làm lạnh mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm cao. Cùng khả năng vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian và tính năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả giúp bạn giảm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

Nhờ có hệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling được thiết kế đặc biệt trên chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, bảo quản được lâu hơn. Quạt làm lạnh phía trên cùng khoang mát kết hợp với tấm nhôm phía sau tủ, thực hiện phân tán khí lạnh đều đến mọi ngăn và ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo tất cả thực phẩm đều được làm lạnh cho thực phẩm của nhà bạn luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền có khả năng loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, nấm mốc ở không khí bên trong tủ, nhờ tạo ra các ion âm và dương giúp khử mùi hiệu quả và giữ cho thực phẩm được tươi lâu hơn và giữ nguyên được hương vị ban đầu.

Bộ khử mùi Nano Bạc Đồng được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Side By Side này giúp khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn cho khoang tủ của bạn luôn sạch sẽ, thông thoáng. Với nguyên lý dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ lạnh sẽ đi qua bộ lọc khử mùi và khí lạnh sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và ngăn cản sự sinh sôi, phát triển để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình với 4 mức nhiệt độ sẵn có: 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, rau củ quả, thức uống khác nhau.

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn có tính năng làm đá cực nhanh chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có những viên đá mát lạnh sử dụng trong những ngày hè oi ả.

Hy vọng rằng, Những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú về tính năng và công nghệ trên chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít sẽ giúp bạn có một lựa chọn hợp lý nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook