0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các dòng Tivi Samsung được yêu thích trong năm nay

Ngày Đăng: 06:31 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Dòng Tivi Samsung 4K.

Dòng Tivi Samsung đầu tiên này chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn bởi vì nó đang chiếm với 55% số lượng người mua Tivi Samsung đều chọn dòng này.

Điểm nổi bật của dòng Tivi Samsung 4K này chính là nó có đa dạng về mẫu mã cùng với nhiều giá thành khác nhau.

Bên cạnh đó thì dòng Tivi Samsung 4K này cũng được tích hợp với khá nhiều các công nghệ hình ảnh hiện đại phải kể đến như: Công nghệ PurColor, HDR, UHD Dimming mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh cực nét với độ tương phản chân thực và sống động đến bất ngờ.

Dòng Tivi này cũng nổi bật với các thiết kế có màn hình siêu mỏng ấn tượng, đặc biệt là ở phần chân đế được thiết kế với nhiều kiểu dáng thanh mảnh nhưng vẫn tạo độ vững chắc cực kì cho sản phẩm trên mọi mặt phẳng.

2. Dòng Tivi Samsung màn hình cong.

Thương hiệu Tivi Samsung giá rẻ là một trong những hãng có cho ra nhiều mẫu sản xuất với Tivi màn hình cong ở nhiều thể loại phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp đều có thiết kế Tivi Samsung màn hình cong, điều này giúp cho khách hàng có sở thích với Tivi màn hình cong có thể lựa chọn được dễ dàng hơn.

Về thiết kế hình dáng và chân đế khá là đơn giản, mặt sau Tivi Samsung được làm bằng nhựa và không có thiết kế dấu dây cáp, dây điện nên nó chỉ thích hợp sử dụng để ở bàn phòng khách hoặc phòng ngủ, không thích hợp cho việc treo tường.

Dòng Tivi Samsung màn hình cong này hiện nay chỉ được cho ra mắt với 3 kích thước màn hình là 49 icnh, 55 inch, 65 inch.

3. Dòng Tivi Samsung Full HD.

Dòng Smart Tivi Samsung này là dòng bình dân, phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người. Dòng Tivi Samsung Full HD này ở thời điểm hiện tại đang có một số kích thước nổi bật là 32 inch, 40 inch, 43 inch, 49 inch, với những kích thước nhỏ gọn này thì sẽ giúp cho người lựa chọn dễ dàng bố trí vào những không gian nhỏ gọn khác nhau.

Về cơ bản thì dòng Tivi Samsung này cũng có đầy đủ những tiêu chí của người dùng cần về độ thiết kế đẹp mắt, hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ nhiều công nghệ nổi bật như: PurColour, Micro Dimming Pro.

Điểm nổi bật dễ nhận dàng dòng này nhất so với các dòng còn lại chính là nó có thiết kế chân đế 4 chân hình trụ cực kì độc đáo, điều này giúp cho sản phẩm có thể đứng vững chắc trên bất kì dạng mặt phẳng nào.

Đi cùng là hệ điều hành Tizen OS trực quan dễ sử dụng cực kì, có thể giải trí với hàng ngàng các ứng dụng giải trí phong phú với nhiều thể loại nội dung khác nhau từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Trên đó là 3 dòng Tivi Samsung được yêu thích nhất trong năm 2020 này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp cho bạn dễ dàng nhận biết các dòng mà nhiều người đang ưa chuộng ở thời điểm hiện tại để nắm bắt được xu hướng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook