0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các điểm nổi bật có trên Tivi Sharp LC-50SA5200X

Ngày Đăng: 03:58 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc Tivi Sharp 50 Inch LC-50SA5200X Full HD AquoMotion này là phải kể đến với kiểu dáng thiết kế khá hiện đại và nhỏ gọn của nó, viền màn hình được bố trí khá là mỏng để tăng trải nghiệm xem được thích thú hơn.

Màn hình sở hữu với kích thước khá lớn lên tới 50 inch, chiếc Tivi Sharp giá rẻ này sẽ thích hợp bố trí ở những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách của gia đình và phòng ngủ hay là phòng họp.

Chân đế được thiết kế vững chắc ở 2 bên góc dưới màn hình giúp cho chiếc Tivi Sharp 50 inch này có thể sử dụng vô cùng vững chắc và có thể đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau như: Gỗ, thảm, nhung, kính.

2. Hình ảnh rõ nét với độ phân giải Full HD.

Sở hữu với kích thước khá lớn và chiếc Tivi Sharp LC-50SA5200X này còn có độ phân giải là Full HD sắc nét, nó sở hữu với số điểm ảnh là: 1920 x 1080 pixels. Chính vì vậy mà bạn có thể thưởng thức được các khung hình sống động và có độ nét được tăng cao hơn.

Ngoải độ phân giải Full HD thì chiếc Tivi Sharp này còn có khá nhiều công nghệ hình ảnh hỗ trợ như:

– Aquosmotion Lite có thể giảm nhiễu và nhòe hình ảnh tối đa, mang đến cho những khung cảnh mặc dù có chuyển động nhanh nhưng hình ảnh vẫn hiển thị được mượt mà và sắc nét nhất.

– Eagle Eye giúp tăng cường cho hình ảnh hiển thị được ở mức độ cao hơn so với màn hình thông thường, điều này sẽ mang đến cho bạn thưởng thức các a bộ phim bom tấn được ấn tượng hơn trên chiếc Tivi Sharp này.

– Bộ xử lý 2k Master Engine giúp tăng cường tổng thể chất lượng hình ảnh được rõ ràng hơn, đối với các chất lượng hình ảnh như là SD hay HD sẽ được nâng cấp lên chuẩn với Full HD cho bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét nhất.

3. Âm thanh vòm sống động, chất lượng.

Chiếc Tivi Sharp LC-50SA5200X được trang bị với công nghệ âm thanh Original Surround cùng kết hợp với hai loa có công suất là 10W sẽ giúp mang đến cho bạn những âm thanh được bùng nổ và sống động nhất, đặc biệt là còn có âm thanh vòm lan tỏa để trải nghiệm như ở rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sharp giá rẻ này còn được hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Audiogiúp nâng cao tốc độ truyền dữ liệu tại nhiều kênh hơn, chính vì vậy mà bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm cho nhiều kênh kỹ thuật số độ nét cao.

4. Bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2.

Với việc được tích hợp bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2, chiếc Tivi Sharp LC-50SA5200X này sẽ giúp cho bạn có thể dò tìm được nhiều kênh hơn để thưởng thức giải trí nhiều trương trình đa dạng mà không phải sắm đầu thu ngoài, bạn có thể bắt sóng nhiều chương trình truyền hình miễn phí như các kênh trung ương, địa phương và nhiều chương trình khác.

5. Tính năng tự bảo vệ ưu việt.

Để giúp cho chiếc Tivi Sharp này sử dụng được bền bỉ hơn, các nhà nghiên cứu đã đưa ra với 7 tính năng bảo vệ nổi bật là: điện áp thay đổi đột ngột, sấm chớp, cháy nổ, thay đổi nhiệt độ, rung lắc, an toàn khi treo trên tường và đảm bảo hoạt động ổn định. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng với một sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

6. Chia sẻ nội dung dễ dàng, nhanh chóng.

Với cổng HDMI và USB thì chiếc Tivi Sharp LC-50SA5200X này sẽ cho phép bạn có thể chia sẻ được nhiều nội dung ở màn hình điện thoại hay laptop lên Tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi giải trí.

7. Giá bán siêu rẻ.

Sở hữu với khá nhiều nổi bật đi cùng kích thước màn hình khá lớn nhưng chiếc Tivi Sharp LC-50SA5200X này lại được bán với giá khá là rẻ chỉ với 6.000.000 ₫.

Để liên hệ đặt hàng bạn có thể gọi qua số holine của chúng tôi là 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook