0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh LG GN-M255BL

Ngày Đăng: 03:49 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, tay nắm ẩn tinh tế mà sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL là dòng sản phẩm mới được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc sang trọng bắt mắt phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Mặt ngoài tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng thiết kế 2 cửa, mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Tủ lạnh LG GN-M255BL có dung tích 255 lít thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng, giúp bạn để đổ thoải mái mà không lo tủ bị chặt.

Công nghệ Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh LG GN-M255BL được trang bị công nghệ inverter hiện đại, ở công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn, máy nén sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Với công nghệ inverter hòan toàn mới mẻ này sẽ làm giảm độ ồn trên tủ một cách tối đa, mang lại không gian yên tĩnh, giúp bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon đồng đều

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ lạnh inverter LG giá rẻ GN-M255BL, với hệ thống làm lạnh này luồng khí lạnh sẽ chạy quanh tủ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Do đó, thực phẩm trong tủ sẽ luôn tỏng trạng thái tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng khi dùng, ngay cả những vị trí sâu bên trong tủ cũng được làm lạnh và mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh hiệu quả thực phẩm ở cửa tủ và khay cửa

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255BL được tích hợp công nghệ thổi gió DooCooling+ ở cửa tủ, mọi thực phẩm hay đồ uống để ở cánh tủ sẽ được làm lạnh hiệu quả, gạt bỏ được nỗi lo khí lạnh sẽ không lan tỏa tới cánh tủ. Khi sử dụng chiếc tủ lạnh 2 cánh LG này, bạn sẽ hòan toàn yên tâm với những công nghệ hiện đại mang chiếc tủ lạnh này mang lại.

Khử mùi Nano Carbon trả lại bầu không gian trong lành, sạch sẽ

Tủ lạnh LG inverter GN-M255BL sử dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon, là một công nghệ lọc không khí hòan toàn hiện đại. Công nghệ này sẽ tạo ra các luồng không khí mới giúp làm sạch không tủ trong tủ, ngăn ngừa khi khuẩn và các mùi hôi tanh của thực phẩm, mang đến một luồng khí lạnh sạch sẽ và thơm tho, an toàn cho người sử dụng.

Qua bài viết trên chúng ta đã thấy được các công nghệ hiện đại tích hợp trên chiếc tủ lạnh LG inverter GN-M255BL 255 lít chính hãng, giá rẻ này. Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline của Điện Máy Thiên Phú qua số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook