0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ KAIROS THERMO DR-2 200-1

Ngày Đăng: 04:09 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giới thiệu thiết kế chiếc bình nóng lạnh Ariston

Giới thiệu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ KAIROS THERMO DR-2 200-1

Tương đối khác biệt so với những chiếc bình nóng lạnh được lắp đặt trong các phòng tắm của gia đình bạn, bình nóng lạnh Ariston KAIROS THERMO DR-2 200-1 với mẫu mã mới mẻ với thiết kế ấn tượng. Đây là loại bình nóng lạnh năng lượng mặt trời thế nên sẽ được bố trí bên ngoài, nó có bình chứa, có tấm hấp thụ nhiệt.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này có phần bình chứa phá trên được đặt lên khung đỡ và tấm hấp thụ nhiệt hình chữ nhật, dài và phẳng với kích thước bề mặt 2 m. Với độ rộng nhất định nó sẽ tăng khả năng hấp thụ nhiệt lớn hơn giúp máy nước nóng hấp thu nhiệt nhiều hơn.

Đối với tấm hấp thụ này thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ KAIROS THERMO DR-2 200-1 sẽ chỉ mất khoảng 3 tiếng để làm nóng nước. Bạn sẽ không phải bật bình mỗi khi cần dùng, nó sử dụng hòan toàn bằng nguồn năng lượng tự nhiên giúp tiết kiệm ngân sách và sử dụng vào mọi thời điểm mà bạn muốn.

Bình nóng lạnh Ariston với sức chứa lướn 200 lít

Giới thiệu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ KAIROS THERMO DR-2 200-1

Có chiếc bình nóng lạnh năng lượng mặt trời này thì có lẽ bạn sẽ không phải sử dụng nước lạnh trong sinh hoạt vào mọi mục đích khi sức chứa của nó khá lớn. Khác hẳn so với một số bình nóng lạnh Ariston 15l hay 30l, sản phẩm này có khả năng chứa lớn tới 200 lít, đảm bảo phù hợp với nhiều gia đình.

Không chỉ sử dụng với mục đích tắm rửa thông thường mà bạn có thể sử dụng bình nóng lạnh Rossi gián tiếp THERMO DR-2 200-1 với nhiều mục đích, nhiều nơi cần tới nguồn nước nóng. Bạn có thể lắp thêm vòi dẫn với bồn tắm, bồn rửa bát hay nhiều vị trí khác trong gia đình.

Với việc sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên để làm nóng thì bạn có thể yên tâm về hóa đơn điện mỗi tháng khi sử dụng chiếc máy nước nóng Ariston này. Bình không sử dụng tới nguồn điện gia đình sẽ không chỉ giúp tiết kiệm kinh tế và còn không làm suy giảm nguồn năng lượng quốc gia, có thê giúp điện năng sử dụng vào các mục đích khác.

Bình nóng lạnh Rossi với khả năng giữ nhiệt lâu

Giới thiệu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ KAIROS THERMO DR-2 200-1

Đối với những chiếc bình nóng lạnh năng lượng mặt trời sẽ có một nhược điểm đó là vào những hôm trời ư ám, nhiều mây, ánh sáng thấp thì nguồn năng lượng tự nhiên sẽ bị hạn hẹp, có thể ảnh hưởng tới việc sử dụng. Đây là vấn đề không thể khắc phục khi nó phụ thuộc vào thời tiết.

Để kéo dài thời gian sử dụng, chiếc bình nóng lạnh Ariston trực tiếp này đã sử dụng lớp cách nhiệt mật độ cao HDI lên bồn chứa. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng nước nóng với thời gian tới 72 giờ. Nó sẽ giảm được sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài và bạn sẽ thấy hiệu quả là rất tối ưu.

Bình Nóng Lạnh Năng Lượng Mặt Trời Ariston KAIROS THERMO DR-2 200-1 200 Lít có giá thành 19 500 000đ và so với một số model bạn thường dùng thì giá thành cao hơn tới hàng chục lần. Thế nhưng để sử dụng lâu dài thì có thể tiết kiệm được một nguồn điện năng khá lớn cùng với độ an toàn cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook