0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 ưu điểm nổi bật có trên Smart Tivi LG 55 Inch 55SM9000PTA

Ngày Đăng: 09:00 22/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh sang trọng.

Chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 55SM9000PTA 4K Ultra HD này sở hữu với kiểu dáng thiết kế cực kì hiện tại và tinh tế nhờ các điểm ở ngoài cực kì tinh xảo, không chỉ vậy mà viền ngoài còn được thiết kế với màu đen lịch lãm, mang đến cho không gian sử dụng được sang trọng hơn.

Viền ngoài màn hình được thiết kế siêu mỏng ấn tượng chỉ với 0,5 cm giúp mang đến cho người xem có cảm giác được thích thú hơn mà không bị xao lãng.

Đặc biệt là chiếc Tivi LG này còn được sở hữu với kích thước màn hình khá lớn là 55 inch, giúp cho bạn có thể bố trí vào nhiều các không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ hay có thể lựa chọn cho phòng họp.

Chân đế của chiếc Tivi LG 55 inch này được uốn cong hình bán nguyệt giúp cho sản phẩm trông nổi bật hơn rất nhiều, điều quan trọng chính là với thiết kế này sẽ giúp cho người dùng có cảm giác được an toàn hơn với sự vững chắc của nó.

2. Hình ảnh siêu sắc nét, âm thanh cực kì bùng nổ.

Thứ mà không thể thiếu trên chiếc Smart Tivi LG này chính là khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét nhờ độ phân giải màn hình 4k, nó sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh mang đến cho việc hiển thị sống động và vượt trội gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD ở thời điểm hiện tại. Để giúp cho việc hiển thị hình ảnh được ấn tượng hơn thì không thể không kể đến các công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Tăng cường độ tương phản cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn cùng công nghệ 4K Active HDR.

– Hình ảnh rực rỡ hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell.

– Nâng cấp hình ảnh, âm thanh đầu vào có chất lượng thấp bằng trí thông minh nhân tạo AI với bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2.

– Hình ảnh chân thực với công nghệ Ultra Luminance PRO.

Bên cạnh với các các công nghệ hình ảnh thì chiếc Tivi LG 4k này còn được sở hữu với một chất lượng âm thanh cực kì sống động và bùng nổ nhờ công nghệ Dolby Atmos, tạo cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim.

3. Trải nghiệm giải trí hấp dẫn với hệ điều hành WebOS 4.5.

Chiếc Smart Tivi LG này được sở hữu với hệ điều hành WebOS phiên bản 4.5, đây là phiên bản mới nhất ở thởi điểm hiện tại với việc được tích hợp với khá nhiều tính năng nổi bật và tiện ích cực kì. Đặc biệt là nó còn sở hữu với một kho ứng dụng vô cùng phong phú được tích hợp sẵn như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web giúp bạn xem phim, nghe nhạc một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy mà chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 55SM9000PTA này còn hỗ trợ người dùng có thể sử dụng với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp cho bạn có thể tìm kiếm các nội dung được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cùng với đó là một số tính năng kết nối thông minh phải kể đến như:

– Điều khiển Tivi LG bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus thật tiện lợi với những lúc thất lạc remote hoặc điều khiển bị hết pin.

– Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi LG với tính năng Screen Mirroring (Screen Share).

Đó là 3 ưu điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 55SM9000PTA này, bên cạnh đó thì ở thờ điểm hiện tại nó còn được bán với một giá thành siêu rẻ chỉ với 21.000.000 ₫, để liên hệ đặt hàng thì bạn hãy gọi tới số 0918969699 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook