0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:53 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng khám phá 3 mẫu tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay, trong bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM, 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít

Giá bán: 6.690.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM, 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít sở hữu kiểu dáng sang trọng, đường nét hài hòa sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích sử dụng của tủ là 233 lít phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 3 đến 4 người sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM có khả năng giúp tiết kiệm điện năng hiệu qảu nhờ công nghệ Inverter hiện đại có thể tự điều chỉnh nhiều cấp độ hoạt động theo từng điều kiện cụ thể, đồng thời tủ lạnh còn vận hành êm ái và có độ bền cao.

Hệ thống làm lạnh vòng cung ứng dụng trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VM này giúp khí lạnh lưu thông xuyên suốt đến mọi ngóc ngách, luôn đảm bảo lạnh đều và ổn định.

Đồng thời, tủ lạnh GR-A28VM tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít

Giá bán: 10.850.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít có hiết kế mặt gương độc đáo và tinh tế, góp phần làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng. Tủ lạnh có thiết kế ngăn đá trên tiện lợi và dung tích sử dụng 359 lít đáp ứng nhu cầu của đại gia đình đông người 5 – 7 thành viên thoải sức sử dụng.

Tủ lạnh inverter GR-AG41VPDZ(XK1) này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả (đến 50% so với tủ lạnh thường) với công suất ngõ ra thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc lượng thực phẩm khác nhau.

Cùng với đó là chế độ Eco cũng góp phần giúp tủ lạnh 2 cánh GR-AG41VPDZ(XK1) này tiết kiệm điện năng đáng kể, chế độ Quick Freezing giúp làm đá nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng đá nhanh hoặc nhiều.

Thêm vào đó, ngăn làm mát Dual Cooling Zone đễ trữ thức uống hoặc thực phẩm tươi sống rất hiệu quả. Hệ thống khay kệ đa dạng, bằng kính chịu lực có độ bề cao và ngăn rau quả lớn giúp bạn thoải mái cất trữ thực phẩm.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 Lít

Giá bán: 15.790.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 Lít ấn tượng với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ mặt kính đen cá tính, ít bám bẩn và dễ dáng lau chùi khi làm vệ sinh. Dung tích cực lớn đến 555 lít cho phép bạn tha hồ cất trữ nhiều loại thực phẩm cho gia đình sử dụng.

Nội thất khay kệ bên trong phong phú, bền chắc chịu được khối lượng thực phẩm lớn, ngăn rau quả có dung tích lớn tăng thêm khoảng 60% so với trước giúp cất trữ nhiều loại rau quả hơn và ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone giúp giữ lạnh tốt cho thức uống hay thực phẩm tươi sống.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) sử dụng dựa theo nguyên tắc làm lạnh vòng cung giúp phân phối khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách, giữ cho thực phẩm tươi ngon tránh tình trạng khô héo hay hư úng và dùng được trong nhiều ngày.

Kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi LED Hybrid và đèn LED tia cực tím giúp giữ nuyên dưỡng chất và độ tươi lâu cho rau quả, bảo vệ sức khỏe người dùng. Tủ lạnh GR-AG58VA (GG) này còn có khả năng giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thường nhờ công nghệ Inverter mạnh mẽ.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Toshiba kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook