0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện mùa hè này

Ngày Đăng: 21:16 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện mùa hè này nhé.

1. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL, 2 Cánh 315 Lít

Giá bán: 9.450.000 ₫

Sở hữu gam màu đen sang trọng, tủ lạnh LG Inverter GN-D315BL, 2 cánh 315 lít thuộc mẫu tủ lạnh ngăn đá trên – không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc về kiểu tủ truyền thống để sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Tủ lạnh LG GN-D315BL được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%. Bạn có thể yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, bên cạnh việc hài lòng về máy nén của tủ lạnh hoạt động êm ái và nhiệt độ lúc nào cũng được duy trì ổn định.

Vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi toàn diện, công nghệ Nano Cacbon trên tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315BL mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi mở cửa tủ lạnh ra mà không còn cảm thấy khó chịu vì mùi thực phẩm.

Công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh inverter lg chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ, nhằm cải thiện tình trạng mất thời gian để chờ đợi thực phẩm được làm lạnh ở vị trí bên cửa tủ.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL389PSVN 366 lít

Giá bán: 11.390.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL389PSVN 366 lít sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện trong vận hành, tủ lạnh Panasonic NR-BL389PSVN có thể vận hành vô cùng êm ái, nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc.

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài cũng như tần suất đóng mở tủ lạnh của người sử dụng, Econavi sẽ tự động đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp, từ đó góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.

Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL389PSVN sẽ nhanh chóng ướp lạnh món thức uống của bạn chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 322 Lít

Giá bán: 12.990.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 322 lít mang gam màu đen bóng sang trọng, thanh lịch. Thiết kế ngăn đá bên dưới không chỉ mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn mang lại sự tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá và tươi mới lên đến 7 ngày. Do đó, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon và bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều độc quyền đến từ Panasonic, có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC360QKVN này giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn tươi ngon.

Tủ lạnh inverter ngăn đá dưới NR-BC360QKVN này được trang bị công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, nấm mốc, loại bỏ các mùi hôi ảnh hưởng đến sức khỏe, trả lại bầu không khí trong lành, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh Inverter kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook