0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:46 10/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 3 Cánh 455 Lít

Giá bán: 21.950.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới. Có dung tích 455 lít, tủ lạnh Hitachi có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 sở hữu khả năng giảm hao phí điện năng tốt. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu hao khoảng 1.3 kW điện.

Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ lạnh R-WB545PGV2 sử dụng hai quạt gió riêng biệt, làm lạnh độc lập hai ngăn. Nhờ đó, hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn và các thực phẩm của hai ngăn sẽ giảm đi khả năng bị ám mùi.

Tủ lạnh R-WB545PGV2 có đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và vi khuẩn từ bên ngoài vào. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng được ở bên ngoài, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh nhiều lần.

Tủ lạnh đồng thời cũng có khay đá xoay có thể di chuyển được, mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi làm đá. Với khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800PGV2 3 Cánh 600 Lít

Giá bán: 39.500.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter FM800PGV2 3 Cánh 600 lít là dòng tủ lạnh Side by side có thiết kế vô cùng sang trọng với mặt gương sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen bắt mắt, trên tủ còn có trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn, góp phần giúp tạo được luồng khí lạnh sâu và nhanh hơn để giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Và công nghệ này còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng vô cùng tốt.

Chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter FM800PGV2 này có hệ thống làm lạnh kép riêng biệt với nhau, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế này giúp hạn chế khả năng lẫn mùi giữ các ngăn với nhau.

Ngăn bảo quản rau củ quả trên chiếc tủ lạnh đã được cải tiến chia thành 2 ngăn, đó là ngăn chứa rau củ và ngăn chứa trái cây riêng, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc phân loại và bảo quản các loại rau củ, trái cây. Ngoài ra, ngăn chứa này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2X 3 Cánh 584 Lít

Giá bán: 60.500.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2X 3 cánh 584 lít với thiết kế Side by Side hiện đại cùng thiết kế mặt gương sang trọng, sạch sẽ, độ bền cao, chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp sang trọng và tinh tế của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter trang bị trên tủ lạnh Hitachi FM800GPGV2X giúp tiết kiệm đáng kể điện năng so với tủ lạnh thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, trong quá trình sử dụng tủ không rung lắc hay gây ồn ào khó chịu.

Tủ lạnh FM800GPGV2X sử dụng cảm biến Eco thông minh có khả năng cảm biến được nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ, sau đó sẽ điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng.

Tủ lạnh tích hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên hương vị ban đầu, tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng tủ với làn không khí trong lành.

Chiếc tủ lạnh Inverter này còn có thêm ngăn chứa dành cho rau củ quả với dung tích lớn, khả năng cung cấp độ ẩm cao, phù hợp cho nhiều loại rau củ quả, trái cây, giúp bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon như ban đầu.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh 3 cánh đến từ thương hiệu Hitachi kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook