0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu Smart tivi Sony cao cấp nhất hiện nay được nhiều gia lựa chọn

Ngày Đăng: 14:39 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony là dòng tivi cao cấp mà hầu hết gia đình nào cũng sở hữu một chiếc. Bởi nó mang đến không gian giải trí vui vẻ tràn đầy thú vị, mới mẻ. Hãy cùng tham khảo ngay 3 mẫu tivi cao cấp nhất hiện nay được nhiều gia lựa chọn ở bài viết dưới đây nhé.

1.Google Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Giới thiệu 3 mẫu Smart tivi Sony cao cấp nhất hiện nay được nhiều gia lựa chọn

Vị trí đầu tiên là chiếc tivi Sony 50 inch 4K 50X85K có kiểu dáng tuyệt đẹp, với khung viền thanh mảnh. Thiết kế màn hình cực mỏng cho người dùng có trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Chân đế chữ V linh hoạt, cứng cáp, phù hợp lắp đặt với nhiều thiết kế không gian nội thất.

Màn hình tivi Sony 50 inch KD-50X85K có độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR nâng cao độ sáng, độ sâu, tăng cường độ chi tiết cho hình ảnh. Giúp hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc nổi bật.

Ngoài ra, tivi Sony 4K 50X85K còn có sự kết hợp giữa hai công nghệ TRILUMINOS PRO™ và công nghệ Motionflow™ XR. Cho hình ảnh có độ rõ nét, hiển thị cực kì mượt mà chi tiết, cùng màu sắc rực rỡ tự nhiên rất chân thực. Mang đến người dùng không gian nghe nhìn sống động, ấn tượng.

Tivi Sony này hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng Remote tích hợp sẵn micro và Google Assistant có tiếng việt. Cùng kho ứng dụng phong phú phổ biến như: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON… phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn.

2.Smart Tivi OLED Sony 65 inch 4K XR-65A80K

Giới thiệu 3 mẫu Smart tivi Sony cao cấp nhất hiện nay được nhiều gia lựa chọn

Vị trí thứ 2 thuộc về Smart tivi Sony OLED 65 inch 65A80K sở hữu thiết kế màn hình mỏng tinh tế, sang trọng thêm phần nổi bật cho không gian dùng hiện đại. Kích thước tivi lớn lên tới 65 inch phù hợp trưng bày cho mọi không gian lớn như: phòng khách, phòng hội nghị…..

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét gấp 4 lần Full HD. Độ tương phản của tivi được tối ưu hóa nhờ công nghệ XR OLED Contrast Pro. Sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và màu đen sâu hơn trong vùng tối. Giúp hình ảnh có hồn hơn, cho bạn chìm đắm vào không gian giải trí tuyệt hảo,

Âm thanh tivi Sony giá rẻ XR-65A80K phát ra vang dội, sống động theo từng hành động nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+ và công nghệ Dolby Atmos. Bên cạnh đó, tivi cũng cho trải nghiệm chơi game mượt mà, rõ nét nhờ XR OLED Motion.

Tivi sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện đơn giản dễ dùng và cho phép bạn truy cập vào kho ứng dụng đa dạng. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua remote thông minh và sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant.

3.Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K

Giới thiệu 3 mẫu Smart tivi Sony cao cấp nhất hiện nay được nhiều gia lựa chọn

Vị trí cuối cùng thuộc về Smart tivi Sony giá rẻ XR-65X90K là một chiếc tivi sở hữu thiết kế đặt biệt. Với kiểu dáng thanh mảnh đầy tính nghệ thuật, cùng màn hình siêu mỏng tạo cho không gian nơi bạn trưng bày trở nên quý phái và sang trọng. Chân đế chữ V được thiết kế bằng hợp kim tạo nên độ chắc chắn cực kì cho sản phẩm đứng vững ở mọi không gian.

Từ nay, các chương trình thể thao và phim chuyển động nhanh trên tivi Sony 65X90K sẽ hay hơn rất nhiều. Nhờ bộ xử lý Cognitive Processor XR™ với XR Motion Clarity™ phân tích chuyển động trên vài khung hình để đảm bảo hành động luôn mượt, sáng và rõ.

Với công nghệ hình ảnh XR Triluminos được hãng Sony trang bị trên Smart tivi Sony giá rẻ 65X90K có tác dụng tinh chỉnh, mở rộng dải màu sắc. Để màu sắc được tái hiện trên khung hình trở nên chính xác, trong trẻo hơn. Người xem sẽ cảm nhận được hình ảnh có độ chân thực qua màn ảnh nhỏ.

Công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio cho âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình. Tạo nên không gian âm thanh sống động, ấn tượng như một rạp hát tại nhà.

Đó là 3 mẫu tivi Sony 4K cao cấp nhất hiện nay được nhiều gia lựa chọn mà chúng tôi đã thống kê ở trên. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook