0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu máy giặt giá tốt bán chạy nhất hè này

Ngày Đăng: 09:08 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH85S2V, Lồng Ngang 7.5 Kg

Giá bán: 7.650.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH85S2V, Lồng Ngang 7.5 Kg sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 7.5 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy giặt Toshiba 9 Kg AW-DJ1000CV sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó, trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt và tự động lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Chương trình Color care cho phép bạn giặt quần áo với nước ở nhiệt độ thường nhưng lại có khả năng giặt sạch như nước nóng 40 độ C góp phần tiết kiệm 70% điện năng, đồng thời giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt, giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Trong quá trình vận hành, nếu chẳng may đột ngột mất điện, máy giặt Toshiba lồng ngang sẽ tự động ghi nhớ chương trình giặt hiện tại. Khi có điện trở lại, máy sẽ tiếp tục thực hiện mẻ giặt còn dang dở trước đó mà bạn không cần phải tốn thời gian điều chỉnh máy lại tự đầu vô cùng tiện lợi.

Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến quần áo của gia đình mặc sau này. Máy giặt inverter có chế độ làm sạch lồng giặt với nước nóng lên đến 90 độ C, loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn, giữ cho máy luôn sạch sẽ và không bám mùi hôi, giúp bạn không còn tốn nhiều thời gian làm vệ sinh lồng giặt như trước.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9 Kg

Giá bán: 7.000.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9 Kg được thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài làm từ kim loại bền bỉ, nâng cao vẻ đẹp sang trọng sản phẩm. Máy giặt AW-DJ1000CV của Toshiba có khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Máy được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị khóa an toàn cho cửa máy giặt người dùng sẽ không phải lo lắng về trẻ nhỏ nghịch phá rơi vào lồng giặt.

Máy giặt 9kg được tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ này xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu.

Hieeuh ứng thác nước đôi tạo ra hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Nhờ vậy quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng sạch sẽ sau mỗi mẻ giặt.

Với tốc độ vắt tối đa 900 vòng/phút, máy giặt Toshiba lồng đứng sẽ nhanh chóng giúp quần áo được khô chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa rào, không nắng, khiến quần áo không kịp khô, dễ bị bám mùi hôi khó chịu.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg

Giá bán: 7.390.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân.

Electrolux đã trang bị cho máy giặt Electrolux EWF8025DGWA của mình tính năng thêm đồ trong khi giặt. Với tính năng này, bạn sẽ được phép thêm đồ giặt còn sót trong lúc máy đang vận hành vô cùng tiện lợi và thân thiện. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 8kg còn tích hợp nhiều chương trình giặt tự động thông minh để người dùng lựa chọn. Tùy vào loại vải cũng như khối lượng áo quần giặt, bạn có thể đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp, đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối ưu khi vận hành máy.

Trên đây là danh sách 3 mẫu máy giặt giá tốt bán chạy nhất hè này. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook