0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 điều hòa cây đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:07 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây không còn xa lạ với mỗi người tiêu dùng Việt Nam hiện nay và bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa cây để sử dụng với giá cả hợp lý, đi kèm với tính năng hiện đại thì đừng bỏ qua danh sách top 5 điều hòa 3 điều hòa cây đáng mua tại Điện máy Thiên Phú qua bài viết dưới đây.

1. Điều Hòa Cây Gree GVH48AH-M3NTB1A 2 Chiều 48000Btu

Đứng đầu trong sách những chiếc điều hòa tủ đứng đáng mua nhất tại Điện máy Thiên Phú cho không gian dưới 75m2 hoặc 80m2 chắc chắn bạn phải tìm đến chiếc điều hòa cây 2 chiều gree GVH48AH-M3NTB1A sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, độ bền ổn định cùng mức giá ổn định vỏn vẹn 38,5 triệu đồng cho sản phẩm điều hòa cây 2 chiều này.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Làm lạnh cực nhanh và tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt, kéo dài tuổi thọ của máy và giảm lượng điện tiêu thụ.Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Với bộ lọc 8 lớp giúp loại bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn, virus và khử mùi hôi hiệu quả.Chế độ siêu êm: Tạo ra luồng khí dễ chịu, vận hành êm và cực kỳ yên tĩnh để bạn sẽ được tận hưởng một giấc ngủ êm ái, đặc biệt thích hợp với người già và trẻ nhỏ.

2. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVA50AMVM/RZF50CV2V 1 Chiều

Điều hòa cây 1 chiều Daikin Inverter FVA50AMVM/RZF50CV2V có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn làm toát lên được vẻ sang trọng bởi màu sắc trung tính và đường nét góc cạnh hài hòa. Với công suất làm lạnh là 2 HP, chiếc điều hòa này sẽ rất lý tưởng cho những căn phòng vừa (dưới 30m2).

Phin lọc xúc tác quang Apatit: Cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Không chỉ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí tiền điện trong nhà, chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ còn mang lại khả năng giữ ổn định nhiệt độ, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.Chức năng Powerful trên máy cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

3. Điều Hòa Cây Daikin FVRN140BXV1V/RR140DBXY1V 1 Chiều 48000Btu

Vị trí cuối cùng thuộc về chiếc điều hòa cây 1 chiều 48000btu Daikin FVRN140BXV1V/RR140DBXY1V có thiết kế tinh tế cùng những đường nét cục kỳ sang trọng tạo điểm nhấn đặc biệt và thu hút. Đạt công suất làm lạnh là 48000btu, chiếc máy điều hòa cây 1 chiều đaikin này sẽ cho hiệu quả làm lạnh lý tưởng và tiết kiệm nhất cho không gian dưới 80 m2.

Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, êm ái, chiếc máy điều hòa cây đaikin này với công nghệ Inverter còn duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định. Thêm vào đó là chế độ hoạt động công suất thấp một người dùng Econo giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Bên cạnh đó, khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự khởi động và thiết lập các thông số trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Trên đây là chúng tôi đã giới thiệu 3 điều hòa cây đáng mua tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook