0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 điểm nổi bật của hãng điều hòa Đaikin giá rẻ

Ngày Đăng: 09:08 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sử dụng cực kì tiết kiệm điện.

Ưu điểm vượt trội đầu tiên mà chúng tôi muốn nêu ra cho bạn biết về hãng điều hòa Đaikin giá rẻ này chính là nó có khả năng tiết kiệm điện cực kì vượt trội nhờ tích hợp với công nghệ inverter, đây cũng là một công nghệ tiên tiến và nổi bật được đánh giá cao ở trên thị trường ở thởi điểm hiện tại.

Công nghệ inverter này của các mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ có thể hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng để làm mát toàn bộ căn phòng được đồng đều nhất, sau khi đã làm mát toàn bộ căn phòng thì nó sẽ giúp giảm công suất hoạt động của máy nén phù hợp với nhiệt độ trong phòng, tránh tình trạng phải bật/tắt nhiều lần giống như máy nén thông thường nên điều hòa Đaikin ivnerter có thể giúp cho việc sử dụng tiết kiệm điện được khoảng 60% tiền điện hàng tháng.

Không chỉ có công nghệ inverter mà các mẫu điều hòa Đaikin hiện nay còn được tích hợp với công nghệ mắt thần thông minh độc quyền, công nghệ này có thể hoạt động dựa theo số lượng người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Khi không có người sử dụng thì điều hòa Đaikin sẽ tự động tăng lên 2 độ C, ngăn ngừa tình trạng hoạt động bị hao phí điện năng, nhờ có công nghệ này mà các mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ có thể tiết kiệm được khoảng 20% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

2. Làm lạnh cực kì nhanh chóng và dễ chịu.

điều hòa Đaikin 1 chiều thì việc làm lạnh cực kì nổi bật nhờ được tích hợp với nhiều công nghệ tiên tiến như:

– Hiệu ứng Coanda: Khi các mẫu điều hòa Đaikin đã làm lạnh đủ nhiệt độ yêu cầu trong phòng thì nó sẽ tự động chuyển cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà, giúp cho luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng để mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn.

– Luồng gió ba chiều: Công nghệ luồng gió ba chiều này có thể giúp cho cánh đảo gió di chuyển theo chiều lên xuống và sang trái, sang phải, điều này giúp cho luồng khí lạnh có thể luân chuyển đến mọi ngóc ngách trong phòng, tạo cho không gian được làm mát đồng đều hơn.

– Công nghệ Powerful: Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa Đaikin có thể vận hành máy nén một cách mạnh mẽ để tạo cho không gian được giảm nhiệt độ đến mức cài đặt một cách nhanh chóng nhất, giúp cho bạn có thể cảm nhận hơi mát chỉ trong vòng 3 phút sau khi khởi động máy.

3. Thanh lọc không khí hiệu quả với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan.

Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang mới của hãng Đaikin này được phát triển và nghiên cứu trên các mẫu điều hòa không khí hiện nay, nó có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử như bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ và các vi khuẩn lơ lửng trong không khí.

Sau khi đã hút các bụi bẩn và vi khuẩn vào tấm lọc, dưới sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời thì xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ và tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn và virut, đặc biệt là nó còn khử mùi hôi cực kì hiệu quả, mang đến cho căn phòng của bạn được trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Không chỉ vậy, phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan của điều hòa Đaikin còn được đánh giá là một trong những công nghệ kháng khuẩn khử mang lại hiệu quả cao hiện nay, đặc biệt là nó còn có tuổi khó khá lâu lên tới 3 năm mà không cần thay thế.

Đó là 3 công nghệ nổi bật của hãng điều hòa Đaikin giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, với những ưu điểm vượt trội như vậy thì nó hòan toàn xứng đáng với vị trí số 1 ở thời điểm hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook