0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc máy giặt Panasonic có giặt nước nóng

Ngày Đăng: 06:41 17/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic NA-F90V5LRV, 9.0 Kg

Giá bán : 6.750.000đ

Máy Giặt Panasonic NA-F90V5LRV 9kg – Bạc có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình.

Máy giặt Panasonic 9kg với lồng giặt sazanami làm từ thép không gỉ, tăng khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà còn bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn. Bên cạnh đó còn giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt này đó là dù có mức giá khá rẻ nhưng lại được ưu ái trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mới nhất của Panasonic. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ bị dị ứng.

Máy giặt nước nóng giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội so với các máy giặt thông thường nhờ kết hợp hiệu ứng chà và nhiệt độ nước lý tưởng. Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng StainMaster còn giúp hạn chế vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng trên da.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F100V5LRV, 10 Kg

Giá bán : 7.690.000đ

Máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải, khi sử dụng chiếc máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của cả gia đình luôn được bảo vệ tối ưu nhất.

Hệ thống ActiveFoam trên chiếc máy giặt Panasonic này không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm bột giặt tối ưu mà nó còn giúp đánh tan bọt xà phòng thành các hạt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn khó chịu và cứng đầu nhất, trả lại sự sạch sẽ, thơm mát cho những chiếc quần áo của gia đình bạn.

Đến từ thương hiệu Nhật Bản đã quá quen thuộc với người Việt máy giặt Panasonic có thiết kế cửa trên đơn giản, bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp bạn dễ dàng sử dụng, nắp máy làm từ kính chịu lực có thể chịu được vật nặng mà không phải lo lắng nắp bị nứt hay vỡ.

Với cảm biến Econavi hiện đại có khả năng cân chỉnh mực nước hoặc cảm biến nhiệt độ, từ đó đưa ra lượng nước và thời gian giặt phù hợp, máy giặt không chỉ giúp gia đình bạn giảm đáng kể chi phí nước hằng tháng mà nó còn giúp tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường.

3. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD10VR1BV 10.5 Kg

Giá bán : 9.390.000đ

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus với nhiệt độ nước giặt có thể lên đến 60 độ C, máy giặt có công nghệ giặt nước nóng này không chỉ đánh bay các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, nước sốt,… mà còn có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Ngoài ra nhờ có công nghệ Inverter mà máy vận hành ổn định, bền bỉ hơn.

Nhờ được trang bị cảm biến Econavi, chiếc máy giặt Inverter này còn có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt sao cho hợp lý, tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.

Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt sẽ bị bám bẩn khiến cho quần áo không được giặt sạch cũng như bám mùi hôi. Nếu như bạn không có nhiều thời gian làm vệ sinh định kỳ thì tính năng vệ sinh lồng giặt tự động này sẽ là một vị cứu tinh tuyệt vời cho bạn.

Trên đây là giới thiệu 3 chiếc máy giặt Panasonic có giặt nước nóng. Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc máy giặt nước nóng phù hợp cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook