0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang 8,5kg bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:59 13/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)
  2. 2.Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK)

Máy giặt Toshiba lồng ngang được biết đến với khả năng giặt sạch hiệu quả và giá thành hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về lý do bán chạy của 2 chiếc máy này nhé.

1.Máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95M4V(SK) thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt. Với kiểu dáng vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Máy có gam màu ghi xám sang trọng tạo lên nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho máy. Bên trên có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang 8,5kg bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt cửa trước Toshiba TW-BK95M4V(SK) trang bị công nghệ Real Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống động cơ, máy móc vận hành bền bỉ. Sẽ duy trì được tốc độ quay vắt ổn định và giảm thiểu độ ồn tối đa. Máy sẽ hoạt động êm ái hơn và giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Giúp cho quần áo giặt sạch nhanh chóng hơn.

Chế độ giặt Color Care là tính năng hoàn toàn mới hiện nay. Nhằm tăng khả năng giặt sạch mà vẫn giữ được độ mới trên quần áo. Giúp giảm tình trạng phai màu và sờn xước sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ và giữ nguyên độ mới như ban đầu.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang 8,5kg bán chạy nhất hiện nay

Máy sở hữu chế độ giặt nhanh hiện đại. Chỉ với 12 phút mà giúp bạn giặt sạch được những chiếc quần áo nhanh chóng và tiện lợi. Giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn khi bạn cần gấp để đi đâu đó. Cùng đó là chế độ vắt cực khô trên máy sẽ giảm thiểu thời gian phơi phóng.

2.Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK)

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S2V(WK) sở hữu thiết kế cửa ngang đẹp mắt. Với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Mặt trước máy được thiết kế với bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Với màn hình LED phía trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương sẽ tạo độ chắc chắn và chống xước.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang 8,5kg bán chạy nhất hiện nay

Công nghệ Greatwaves trên máy có nhiệm vụ tạo ra các dòng nước cực mạnh. Xoáy quanh lồng giặt giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn trên quần áo. Giúp cho quần áo được giặt xả nhanh chóng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ. Có các gờ nổi hình ngôi sao pha lê giúp giảm nhăn và chống sờn xước hiệu quả.

Chế độ giặt nhanh 15 phút là công nghệ hoàn toàn mới trên máy. Nhằm mang tới sự tiện nghi và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bạn có thể cho những chiếc áo phông hoặc sơm mi mà cần giặt gấp vào máy. Chi trong phòng 15 phút máy sẽ hoàn tất chương trình giặt nhanh này. Giúp bạn thoải mái sử dụng và có ngày chiếc áo thơm tho, sạch sẽ cho mình.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang 8,5kg bán chạy nhất hiện nay

Ngoài ra, máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95S2V(WK) còn có tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát hơn. Mọi bụi bẩn và cặn bột giặt sẽ trôi theo ống thoát nước ra ngoài. Tiết kiệm được thời gian vệ sinh lồng giặt cho bạn.

Với những thông tin trên đã thấy được từ công nghệ của 2 chiếc máy này. Đây đều là 2 sản phẩm có chất lượng tốt và tiện ích phù hợp với mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook