0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất dịp hè 2020

Ngày Đăng: 06:04 01/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F70VS9GRV 7kg có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch cùng các đường nét mềm mại uyển chuyển làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Được thiết kế với kiểu dáng truyền thống, bên trên có bảng điều khiển các chế độ giặt đơn giản, dễ dùng mang lại sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Máy giặt Panasonic giá rẻ được tích hợp các công nghệ hiện đại, áp dụng 11 chương trình giặt như: giặt nhanh, giặt ngâm, giặt chăn mềm,.. giúp bạn sử dụng thoải mái tùy theo mục đích sử dụng. Bạn có thể yên tâm chọn lựa các chương trình cho gia đình theo ý muốn.

Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV sở hữu công nghệ giặt Eco Aquabeat, với công nghệ này sẽ dùng sức mạnh của các cánh quạt trong mâm giặt tạo ra một dòng nước xoáy cực mạnh, giúp khuấy đảo, tạo thành cơn lốc xoáy để hòa tan bột giặt và làm sạch sợi vải một cách đối đa nhất. Với luồng nước vô cùng mạnh mẽ giúp xuyên sâu vào từng sợi vải, quần áo sẽ không bị bám cặn bột giặt và được giặt sạch sẽ hơn.

Được trang bị công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse tạo ra các luồng nước mạnh xả từ trên xuống một cách mạnh mẽ, đây là luồng nước đã hòa tan bột giặt ở phía dưới được hút ngược lên trên để xả lại lên quần áo. Nhờ đó việc giặt giũ sẽ trở lên hiệu quả hơn, quần áo sẽ được giặt sạch hơn giúp tiết kiệm nước và bột giặt hơn khi sử dụng.

2. Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F80VS9GRV 8kg có thiết kế cửa trên quen thuộc với người tiêu dùng. Với tông màu trắng xám nổi bật giúp bạn dễ dàng lau chùi, cùng bảng điều khiển các chế độ bên trên mặt máy mang đến một trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Bên phía dưới còn có 4 chân 4 góc tạo nên vẻ cứng cáp chắc chắn cho chiếc máy giặt này.

Máy giặt Panasonic 8kg giá rẻ này có khối lượng giặt lên đến 8kg thích hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên, cùng đó là mức giá thành cực rẻ, chỉ với 4.650.000đ giúp bạn thoải mái lực chọn và đặt mua hàng theo ý muốn.

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F80VS9GRV nhờ có chế độ giặt Super Clean giúp lồng giặt tăng cường hoạt động của các vòng quay. Cùng đó tăng thêm thời gian giặt để giúp quần áo được giặt sạch hơn, đánh bay được các vết bẩn cứng đầu nhất, đồng thời với chế độ giặt siêu sạch này sẽ giúp cho quần áo giặt sạch hơn 20% so với các dòng máy giặt giá rẻ thông thường. Đây là một lợi thế của dòng máy giặt Panasonic lồng đứng 7kg này.

Được trang bị công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse tạo ra các luồng nước mạnh xả từ trên xuống một cách mạnh mẽ, đây là luồng nước đã hòa tan bột giặt ở phía dưới được hút ngược lên trên để xả lại lên quần áo. Nhờ đó việc giặt giũ sẽ trở lên hiệu quả hơn, quần áo sẽ được giặt sạch hơn giúp tiết kiệm nước và bột giặt hơn khi sử dụng.

Với những tính năng nêu trên đã thấy được lý do vì sao 2 chiếc máy giặt này lại được bán chạy nhất dịp hè 2020, từ giá thành đến chất lượng đều là những chiếc máy giặt tốt mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được đặt hàng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook