0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 07:15 18/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux 8 kg inverter EWF8024BDWA lồng ngang là chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng, kết hợp cùng viền xanh đậm đẹp mắt là tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Với thiết kế lồng giặt thoáng mát, rộng rãi giúp người dùng dễ dàng cho đồ và máy giặt, đồng thời với bảng điều khiển điện tử giúp bạn thao tác các chương trình giặt một cách nhanh và đơn giản nhất. Ngoài ra chiếc máy giặt Electrolux 8kg này còn có mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng giúp bạn thoải mái chọn lựa.

Là sản phẩm cao cấp nên máy giặt Electrolux 8kg EWF8024BDWA này được thiết kế rất thông minh với lồng giặt rộng rãi, thích hợp cho hộ gia đình từ 4-5 thành viên khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, còn được trang bị lồng giặt kim cương giúp quần áo được giặt trên máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang sẽ trở lên sạch sẽ hơn, mềm mại hơn và thơm mát hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024BDWA 8 kg giá rẻ có công nghệ inverter giúp máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn cũng như giúp máy giặt hoạt động êm ái và vận hành êm ái nhất. Với công nghệ giặt hơi nước hiện đại này, nước sẽ nóng hơn tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho quần áo trở lên mềm mại và sạch hơn, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.

Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg giá rẻ giúp bạn giặt cả những đồ len, đồ cứng dày một cách dễ dàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng. Bạn có thể dành thờ gian nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây cũng là những ưu điểm độc đáo chỉ có trên chiếc máy giặt Electrolux inverter 8kg này.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux 9 kg inverter EWF9025BDWA có thiết kế đơn giản cùng với gam màu nhẹ nhàng tạo lên nét đẹp tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế lồng giặt thoáng mát, rộng rãi giúp người dùng dễ dàng cho đồ và máy giặt, đồng thời với bảng điều khiển điện tử giúp bạn thao tác các chương trình giặt một cách nhanh và đơn giản nhất. Ngoài ra chiếc máy giặt Electrolux 9kg này còn có mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng giúp bạn thoải mái chọn lựa.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA 9 kg giá rẻ được tích hợp công nghệ inverter giúp máy giặt sẽ trở lên tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn cũng như giúp máy giặt hoạt động êm ái và vận hành êm ái nhất. Với công nghệ giặt hơi nước hiện đại này, nước sẽ nóng hơn tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho quần áo trở lên mềm mại và sạch hơn, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Electrolux EWF9025BDWA lồng ngang có công nghệ Ultramix giúp nước giặt hòa tan vào từng sợi vải khiến quần áo trở lên mềm mãi hơn, chống nhăn một cách an toàn tuyệt đối. Với công nghệ này sẽ giúp cho quần áo được giặt nhanh và trở lên thơm mát, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux lồng ngang 9kg này còn được hình thành chu trình giặt nhanh 15 phút, đây là một bước đột phá lớn trong ngành công nghệ máy giặt. Với chương trình giặt nhanh này giúp bạn giặt quần áo khi cần gấp nhanh hơn, để được khoảng dưới 2kg đồ mỗi ngày. Ngoài ra còn có chú trình giặt 60 phút dành cho khối lượng giặt lớn, đây là bước cải tiến mới giúp bạn dễ dàng sử dụng máy giặt.

Qua bài viết trên cũng đã hiểu rõ được công nghệ hiện đại của 2 loại máy giặt Electrolux trên, và thấy rằng 2 mẫu này đều là những sản phẩm tốt mà người dùng nên lựa chọn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook