0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston vuông mẫu mới 2020

Ngày Đăng: 06:10 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R 2.5 FE 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R 2.5 FE 15 lít được thiết kế hiện đại, phía trước mặt bình được thiết hiện đại có đèn báo nước nóng và núm tròn xoáy giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Cùng đó là kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất trong phòng tắm nhà bạn.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít có dung tích sử dụng 15 lít, thích hợp cho với hộ gia đình có ít thành viên sử dụng, đặc biệt là sinh viên và người đi thuê trọ phù hợp với không gian của mọi nhà.

Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R 2.5 FE 15 lít được trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến 1 làm dừng quá trình làm nóng nước khi nước đã đạt nhiệt độ nhất định, cảm biến 2 sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức quy định, nhờ đó giúp bạn phòng tránh các trường hợp nguy hiểm như nóng bỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R 2.5 FE có thiết kế với núm vặn ngoài vỏ bình để có thể tùy chỉnh 3 mức công suất Thấp – Trung bình – Cao, để có thể làm nóng nước nhanh hay chậm tùy mục đích sử dụng của gia đình bạn. Ngoài ra còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng, để giúp bạn nhận biết khi nước đã nóng và có thể sử dụng an toàn. Lớp cách nhiệt trong ruột bình được cấu tạo có mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, nhờ đó lòng bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan chống rò rỉ nước.

2. Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE 30 lít được thiết kế kiểu bình vuông màu xanh đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian trong phòng tắm nhà bạn. Với thiết kế hiện đại, phía trước mặt bình được thiết hiện đại có đèn báo nước nóng và núm tròn xoáy giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có dung tích sử dụng lớn lên đến 30 lít, thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng, không làm chiếm nhiều không gian diện tích trong gia đình bạn.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được thiết kế thanh đốt bằng đồng giúp tự động làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Việc cấu tạo với thanh đốt bằng đồng này sẽ giúp cho bề mặt sáng bóng, giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít vuông Blue 30R 2.5 FE được hình thành lớp cách nhiệt có mật độ cao làm tăng khả năng giúp giữ nước nóng trong bình trong một thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện, nhờ đó mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài sẽ giúp nhiệt độ ổn định và giữ được nước nóng lâu hơn.

Nhìn chung, 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston vuông là sản phẩm vô cùng tốt và hiện đại mà người dùng nên lựa chọn. Những tính năng và công nghệ hiện đại của chiếc bình này mang đến cho người dùng một sản phẩm ưu việt nhất. Hãy tới ngày Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook